Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tuyên bố nổ thêm bom tấn sau Dembele

Thứ Ba 29/08/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐKT Robert Fernandez không giấu giếm kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, thậm chí sẵn sàng phá kỷ lục mới được chính Barca thiết lập cho tài năng trẻ nước Pháp.

Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund, với giá trị chuyển nhượng biến tài năng trẻ nước Pháp trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử CLB cũng như thứ nhì thế giới – 105 triệu Euro kèm khoản phụ phí 40 triệu. Tuy nhiên, “cơn điên” mua sắm của gã khổng lồ xứ Catalan rất có thể chưa dừng lại ở đây trong ít ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Barcelona tuyen bo no them bom tan sau Dembele hinh anh
Barcelona tuyên bố nổ thêm bom tấn sau bản hợp đồng kỷ lục Dembele

Phấn khích khi chính thức đón tân binh được kỳ vọng thay thế xứng tầm ngôi sao Neymar đã ra đi, GĐKT Robert Fernandez mạnh miệng tuyên bố: “Chúng tôi hy vọng sẽ trình làng thêm một cầu thủ mới vào cuối tháng này. Đó là kế hoạch của CLB, thậm chí không chỉ một mà nếu có thể, Barca sẽ có thêm đến hai tân binh nữa. Tôi không thể nêu tên cụ thể ra ở đây nhưng CLB hiện đang nỗ lực đàm phán để hoàn tất việc ký kết những bản hợp đồng chất lượng đó.

Không cần Fernandez phải nói thẳng ra thì giới mộ điệu cũng hiểu rõ quả bom tấn tiếp theo được mong chờ ở Camp Nou chính là Philippe Coutinho. Đây là một thương vụ ngày càng khả thi khi tiền vệ người Brazil liên tục chống đối đòi rời Liverpool, trong bối cảnh nửa đỏ vùng Merseyside cũng không thực sự cần sự phục vụ của anh nữa với hàng tấn công hủy diệt mới mẻ lúc này.

Nếu trót lọt, Barca có thể chiêu mộ thành công Coutinho với giá chuyển nhượng 118 triệu bảng và phá kỷ lục mới được chính mình thiết lập nên với Dembele. Cựu ngôi sao Inter Milan đang trên đường trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trên thế giới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X