Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới của M.U

Thứ Tư 28/09/2016 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ kỷ lục Paul Pogba của Man Utd rất có thể sẽ sớm bị Barca qua mặt.

Theo tờ El Mundo Deportivo, Barca hiện đang xem tiền đạo Dybala của Juventus là mục tiêu chuyển nhượng số một trong mùa Hè 2017.

Ngay từ bây giờ, đội chủ sân Nou Cam đã tìm cách tiếp cận với Dybala. Và một trong số đó chính là việc thông qua ngôi sao Leo Messi, một trong những tiền đạo mà Dybala rất mến mộ.
Barca tinh pha vo ky luc chuyen nhuong the gioi cua MU hinh anh
Barca lên kế hoạch mua tiền đạo Dybala


El Mundo Deportivo thậm chí còn cho biết, mức giá 120 triệu euro mà Juventus mong muốn nhận được từ thương vụ này cũng không phải vấn đề với Barca khi họ đã có khoảng thời gian chuẩn bị đủ dài.

Nếu chiêu mộ Dybala với mức giá trên vào mùa Hè tới, Barca sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng được thiết lập bởi Man Utd trong thương vụ Pogba với giá được cho là 100 triệu euro.

Không phải tới thời điểm này, Barca mới theo đuổi Dybala, mà tiền đạo người Argentina đã lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ La Liga cách đây một mùa giải.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Barca tiếp tục ve vãn Dybala, song không thành công khi tiền đạo này quyết ở lại Juventus.

Hiện tại, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain đang là cặp tiền đạo chủ lực trên hàng công của đội bóng Serie A. Trong chiến thắng 4-0 trước Dinamo Zagreb tại Champions League rạng sáng nay, bộ đôi cầu thủ này đều ‘nổ súng’, riêng Dybala ghi siêu phẩm sút xa.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X