Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ không hỏi mua Coutinho vào tháng 1?

Thứ Bảy 16/09/2017 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Barcelona sẽ không trở lại hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool vào tháng 1 năm 2018.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Philippe Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm ngôi sao người Brazil là người thay thế Neymar. Đại diện của Tây Ban Nha đã nhiều lần cử người đến Anh đàm phán, họ đã trả giá ít nhất 3 lần cho cầu thủ sinh năm 1992. Bản thân Coutinho cũng muốn đến Camp Nou thi đấu, song bị Liverpool ngăn cản. Theo đó, HLV Klopp muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá, bởi vậy BLĐ Lữ đoàn đỏ đã cố gắng làm ông thầy người Đức hài lòng.
Barca se khong hoi mua Coutinho vao thang 1 hinh anh
Coutinho được Barca theo đuổi ở Hè 2017
Liverpool thậm chí từ chối bán tiền vệ Coutinho cho Barca với giá 160 triệu euro. Lúc này, dù đã giữ chân thành công cầu thủ 25 tuổi, song The Kop vẫn lo sợ đại diện của Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gửi những lời đề nghị. Theo huyền thoại Ronaldinho, Barca sẽ không từ bỏ cầu thủ sinh năm 1992, họ sẽ tiếp tục trở lại hỏi mua cầu thủ người Brazil trong những kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, theo Marca, Barcelona sẽ không trở lại hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool vào tháng 1 năm 2018.
Klopp: “Người ta cứ làm như Van Dijk không bao giờ mắc lỗi vậy”
HLV người Đức phản pháo dư luận với những chỉ trích nhắm vào hàng thủ Liverpool cũng như công tác chuyển nhượng bất hợp lý trong mùa hè vừa qua.
Theo đó, Barca không cần thiết phải đưa về một ngôi sao lớn vào tháng 1. Họ sẽ bổ sung nhưng không phải một bản hợp đồng quá lớn, theo Marca thì đội chủ sân Camp Nou đang quyết tâm đưa về Jean Michael Seri từ Nice. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà dù không có thể hình lý tưởng nhưng lại có nền tảng thể lực tuyệt vời, ngoài ra anh cũng gây ấn tượng với sự đa năng.
Barca se khong mua tien ve Philippe Coutinho o thang 1 hinh anh 2
Barca sẽ không hỏi mua Philippe Coutinho ở Hè 2018
Dù không hỏi mua Philippe Coutinho của Liverpool vào tháng 1 nhưng nhiều khả năng Barca sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ này vào Hè 2018. Đội bóng của Tây Ban Nha rất kết ngôi sao người Brazil, bởi anh vừa có thể chơi trên hàng công và đá ở hàng tiền vệ. Tân binh Dembele sẽ thế chỗ Neymar để lại trong khi đó Coutinho sẽ là sự thay thế lâu dài cho Iniesta, bởi vậy sẽ không bất ngờ nếu Barca tiếp tục quan tâm Coutinho ở Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X