Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ gặp đội nào ở chung kết cúp nhà Vua?

Thứ Sáu 05/02/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều các cule đang muốn biết đáp án sau khi Barcelona dễ dàng đè bẹp Valencia với tỉ số 7-0 tại Bán kết lượt đi cúp nhà Vua TBN 2015-2016 mới đây.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

Barca se gap doi nao o chung ket cup nha Vua hinh anh
Thắng đậm Celta Vigo, Sevilla gặp Barca ở chung kết cúp nhà Vua?

Với việc Real và Atletico đã sớm bị loại, Barca được đánh giá là không khó để giành được chức vô địch cúp nhà Vua TBN 2015-2016. Nhận định trên càng có cơ sở khi mới đây thầy trò HLV Luis Enrique đã gần như chắc chắc giành vé vào chung kết sau khi hạ nhục Valencia với tỉ số 7-0 trên sân nhà Nou Camp. Mặc dù còn nguyên một trận lượt về song cơ hội lật ngược thế cờ của “Bầy dơi” là không thể. Nên nhớ trong lịch sử bóng đá, chưa có một đội bóng nào có thể lội ngược dòng sau khi đón nhận thất bại tới 0-7.

Đối thủ của Barca trong trận Chung kết cúp nhà Vua 2015-2016 sẽ là đội bóng nhiều duyên nợ Sevilla. Bởi vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Unai Emery đã dễ dàng đánh bại Celta Vigo với tỉ số đậm 4-0 trên sân nhà Sanchez Pizjuan. Được biết, 4 bàn thắng của Sevilla ở trận này được ghi do công của Rami, Krohn-Dehli và 1 cú đúp của Kevin Gameiro. Sỡ dĩ Celta Vigo lại bỗng trở nên yếu ớt bởi đội hình của họ đang bị tổn thất nặng nề, đặc biệt là sự vắng mặt của tiền đạo đang chơi rất lên chân Nolito.

Enrique: “Barca nên mở tiệc ăn mừng sau khi thắng Valencia”
Luis Enrique đã lên tiếng ca ngợi các cầu thủ của mình sau khi họ có trận thắng tưng bừng 7-0 trước Valencia tại bán kết lượt đi cúp Nhà vua rạng sáng nay.

Cặp đấu Barca vs Sevilla chắc chắn sẽ mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc trái chiều. Hồi đầu mùa, gã khổng lồ xứ Catalonia đã rất vất vả mới có thể giành thắng lợi 4-3 trong trận tranh siêu cúp châu Âu. Ngay sau đó, Barca đã gục ngã 1-2 trên sân Sanchez Pizjuan tại La Liga. Hiện tại, Sevilla đang là đối thủ hiếm hoi (cùng với Celta Vigo) đã đánh bại được Barca trong mùa giải năm nay.

Tất nhiên, các cule có quyền tự tin cho đội nhà bởi Barca giờ đây đang là đội bóng không thể ngăn cản. Được biết, thầy trò HLV Luis Enrique đang thiết lập kỷ lục bất bại 27 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 22 trận thắng. Và nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, Sevilla chắc chắn không phải là đối thủ đáng ngại với Barca. Được biết, trận chung kết cúp nhà Vua TBN 2015-2016 sẽ được diễn ra vào ngày 22/5 (địa điểm chưa được quyết định).

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X