Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ có sao PSG vào tháng 1?

Thứ Bảy 16/09/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền vệ Julian Draxler sẽ cập bến Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

Hè 2017, PSG đã liên tiếp gây sốc khi đưa về những ngôi sao chất lượng. Theo đó, đội bóng nước Pháp đã đưa về Neymar từ Barca và Mbappe từ Monaco. Với sự xuất hiện của những ngôi sao lớn, một số cầu thủ trong đội hình của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mất vị trí. Tiền vệ Julian Draxler là một trong những cầu thủ bị đẩy lên băng ghế dự bị dù mùa trước thường xuyên được ra sân. Lúc này, PSG đang sử dụng đội hình với 3 ngôi sao tấn công gồm Cavani, Neymar và Mbappe, bởi vậy những cầu thủ khác không có cơ hội ra sân.
Barca se co tien ve Julian Draxler vao thang 1 hinh anh
Julian Draxler không còn chỗ đứng ở PSG
Đến một ngôi sao lớn như Di Maria còn phải ngồi dự bị, bởi vậy những cầu thủ như tiền vệ Draxler rất khó để cạnh tranh vị trí đá chính. Trong những ngày cuối cùng ở Hè 2017 cầu thủ người Đức đã đánh tiếng muốn ra đi, nhưng thời gian còn lại là quá ngắn bởi vậy anh không thể hoàn thành nguyện vọng của mình. Những trận đầu tiên ở mùa giải này ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị, bởi vậy anh muốn ra đi để được đá chính thường xuyên qua đó thắp sáng cơ hội được đá chính ở World Cup 2018 trong màu áo ĐT Đức.
Real muốn có mục tiêu hàng đầu của Barca
Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch vượt mặt Barca vụ trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.
Hiện tại Arsenal và Barca là hai đội bóng muốn có Julian Draxler của PSG. Trong số 2 đội bóng này, Barca là đội quyết tâm hơn. Không những vậy cầu thủ 23 tuổi cũng khẳng định anh muốn cập bến Camp Nou thay vì chuyển đến sân Emirates. Theo Don Balon, tiền vệ Julian Draxler sẽ cập bến Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018. Theo đó, đội bóng của Tây Ban Nha đang rất tự tin trong việc chiêu mộ cựu sao Schalke.
Barca se co tien ve Julian Draxler vao thang 1 hinh anh 2
Draxler sắp cập bến Barca
Barca sẽ chi khoảng 35 triệu euro cho thương vụ này. Dù được đánh giá khá cao song tại Camp Nou cầu thủ 23 tuổi sẽ phải nỗ lực để canh tranh vị trí đá chính. PSG mới đây cũng khẳng định sẵn sàng nhả ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, với những gì đang diễn ra khả năng đại diện của La Liga có cầu thủ người Đức đang rất sáng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X