Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp chốt bản hợp đồng đầu tiên của hè 2016

Thứ Bảy 04/06/2016 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bán Marc Bartra, Barcelona đã gấp rút thực hiện kế hoạch mang về hậu vệ Samuel Umtiti của Lyon. Theo tờ Mundo Deportivo, Los Blaugrana đã phải chi ra 20 triệu euro trong thương vụ này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Barca sap chot ban hop dong dau tien cua he 2016 hinh anh
Samuel Umtiti
Ngày hôm qua, Barcelona đã bán đứt trung vệ đã có trên 10 năm gắn bó với đội bóng, Marc Bartra cho CLB Dortmund với mức phí 8 triệu euro. Có vẻ như Los Blaugrana đã chuẩn bị sẵn cho cuộc ra đi này. Bởi lẽ, theo tờ Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đã gần như chốt xong vụ chiêu mộ hậu vệ Samuel Umtiti từ Lyon với mức phí 20 triệu euro.

Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, Barcelona rất thích cầu thủ này bởi sự đa năng. Ngoài vị trí trung vệ, Samuel Umtiti có thể đá tốt hậu vệ trái.Trong mùa giải vừa qua, Samuel Umtiti đã thi đấu thành công trong màu áo Lyon với 38 trận ra sân trên mọi đấu trường. Điều đó giúp cầu thủ 22 tuổi này góp mặt trong thành phần ĐT Pháp tham dự Euro 2016 vào phút chót thay cho Jeremy Mathieu đang khoác áo chính ... Barcelona bị chấn thương không kịp bình phục.

Do tính chất gấp rút (Samuel Umtiti đang phải tập trung ĐTQG), Barcelona muốn chốt xong vụ này càng sớm càng tốt. Thậm chí, nếu như mọi việc thuận lợi, Barcelona có thể sở hữu sao trẻ gốc Cameroon sinh năm 1993 ngay trong tuần này.

Tài năng của Samuel Umtiti


Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X