Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp chiêu mộ thành công David Luiz

Thứ Sáu 22/12/2017 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telefoot, Barca đã đánh tiếng hỏi mượn trung vệ David Luiz của Chelsea vào tháng 1 tới đây.

Tương lai trung vệ David Luiz đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Ngôi sao người Brazil không được sử dụng trong thời gian gần đây. Báo chí Anh khẳng định việc có mâu thuẫn với HLV Conte là một trong những lý do khiến cầu thủ này bị loại khỏi đội hình thi đấu. Ông thầy người Italia luôn rất cương quyết với những trường hợp nổi loạn, điển hình là trường hợp của Diego Costa. Bởi vậy khả năng Luiz rời Stamford Bridge vào tháng 1 tới cũng đã được bàn đến.
Barca sap chieu mo thanh cong trung ve David Luiz hinh anh
David Luiz không được trọng dụng ở Chelsea
Biết được việc trung vệ Luiz có thể ra đi vào tháng 1 tới một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Real Madrid và Arsenal đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987, họ chấp nhận chi ra ít nhất 25 triệu bảng cho thương vụ này. Mới đây, Newcastle cũng đã đánh tiếng hỏi mượn cầu thủ 30 tuổi. HLV Conte thì khẳng định tương lai cầu thủ này phụ thuộc vào BLĐ chứ ông không thể quyết định. Trong một diễn biến mới nhất, Barca đã đánh tiếng hỏi mượn trung vệ David Luiz của Chelsea vào tháng 1 tới đây.
Arsenal và Chelsea nhận tín hiệu vui từ thương vụ Zaha
HLV Roy Hodgson khẳng định ông không thể quyết định tương lai của tiền vệ Wilfried Zaha.
Theo Telefoot, phía Barca sắp để Javier Mascherano chuyển tới CLB Hà Bắc Trung Cơ của của Trung Quốc, đội bóng xứ Catalan muốn có ngôi sao của Chelsea để thay thế cầu thủ người Argentina. Barca sẽ không hỏi mua Luiz ngay lập tức, theo đó họ hỏi mượn cầu thủ này vào tháng 1 tới. Đại diện của La Liga đáp ứng mức lương mà cầu thủ 30 tuổi đang hưởng ở Chelsea, ngoài ra họ cũng hứa trao cơ hội để anh được ra sân thường xuyên.
Barca sap chieu mo thanh cong trung ve David Luiz hinh anh
Barca hỏi mượn David Luiz
David Luiz đang rất cần được thi đấu thường xuyên để duy trì tham vọng đá chính tại VCK World Cup 2018, bởi vậy khả năng anh đàm phán với Barca là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu cầu thủ sinh năm 1987 chơi tốt, đội bóng xứ Catalan sẽ mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải. Mức phí mua đứt ngôi sao người Brazil vào khoảng 28 triệu bảng. Đội bóng của Tây Ban Nha sẽ nhanh chóng bắt tay vào thương vụ này, bởi nếu không có Luiz họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X