Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ chối mọi đề nghị dành cho ‘Xavi mới’

Thứ Hai 13/04/2020 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sẽ từ chối tất cả các lời đề nghị dành cho tiền vệ Arthur Melo vào mùa hè này.

Cầu thủ người Brazil đã lọt vào “mắt xanh” của Real Madrid, Inter Milan và Paris Saint-Germain song Blaugrana kiên quyết không bán anh.

Arthur được một số CLB để ý

Arthur Melo đến Barca từ Gremio vào năm 2018 với giá 30 triệu euro. Trong gần 2 năm qua, chưa thể nói tiền vệ người Brazil đã phát huy hết khả năng ở sân Camp Nou.

Barca từ chối mọi đề nghị dành cho ‘Xavi mới’ Arthur Melo hình ảnh
Arthur được một số CLB để mắt

Nhiều CLB nhìn thấy tình trạng đó và gửi những đề nghị nhằm có được Arthur. Trong đó có thể kể ra Inter Milan, PSG và Real Madrid. Với Inter, khi Barca đặt vấn đề mua Lautaro Martinez, họ đã yêu cầu thêm Arthur vào hợp đồng.

Nhưng Barca không bán

Nhưng Blaugrana đã nói không trong thương vụ này. Về tương lai, lãnh đạo của Barca cũng không có ý định ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ đối tác nào. Barca xem Arthur vẫn là tương lai của CLB.

Cầu thủ 23 tuổi được so sánh với huyền thoại Xavi Hernandez. Arthur rất hợp với lối chơi truyền thống của Barca và cùng với Frenkie de Jong được kỳ vọng là những trụ cột của đội bóng trong nhiều năm.

Mùa này, Arthur có 22 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường với 15 là đá chính. Cựu thành viên Gremio đóng góp 3 bàn cộng 3 kiến tạo.

Hiện tại, Arthur và các đồng đội Barca đang tự cách ly và tập luyện tại nhà theo giáo án do đội ngũ huấn luyện đề ra. Các cầu thủ của Blaugrana tình nguyện giảm 70% lương để giúp đỡ CLB trong giai đoạn khó khăn này.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X