Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra quyết định về tương lai Mascherano

Thứ Tư 24/01/2018 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona thông báo hậu vệ Javier Mascherano sẽ tới Trung Quốc thi đấu trong mùa đông này.


Barcelona mới xác nhận cựu binh Javier Mascherano sẽ nói lời chia tay với họ sau 7 năm rưỡi gắn bó. Trung vệ người Argentina sẽ chuyển tới CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc với giá 10 triệu Euro trước khi Super League khởi tranh vào đầu tháng 3 tới. Dự kiến, trong ngày hôm nay (24/1), Barca sẽ tổ chức buổi lễ chia tay lão tướng 33 tuổi tại sân Camp Nou với sự tham gia của chủ tịch Josep Maria Bartomeu và nhiều trụ cột.

Sau khi HLV Ernesto Valverde lên dẫn dắt Barca đầu mùa giải 2017/18, Mascherano đã không còn được ra sân thường xuyên. Tuổi tác đã khiến phong độ của cựu thành viên Liverpool suy giảm và không chỉ dự bị cho cặp trung vệ Gerard Pique và Samuel Umtiti, số lần ra sân của anh còn ít hơn Thomas Vermaelen.

Barca ra quyet dinh ve tuong lai Mascherano hinh anh
Mascherano chuẩn bị nói lời chia tay Barca sau 7 năm rưỡi

Mascherano đã từng bóng gió nói về sẽ chia tay Barca để tìm kiếm bến đỗ mới. Ở đó, anh sẽ được thi đấu liên tục giúp duy trì phong độ, chuẩn bị tốt cho kỳ World Cup 2018 cùng ĐT Argentina. Với thương vụ chiêu mộ thành công Yerry Mina từ Palmeiras cách đây ít ngày, Barca cũng mở đường cho Mascherano ra đi.

Javier Mascherano gia nhập Barca từ Liverpool mùa hè năm 2010. Tính tới nay, anh đã có 334 lần ra sân và cùng đội bóng xứ Catalonia giành 18 danh hiệu lớn nhỏ trong giai đoạn thành công bậc nhất lịch sử CLB. Trong đó, đáng chú ý nhất là 4 chiếc cúp La Liga, 2 Champions League.

Sở trường là tiền vệ trung tâm nhưng khi tới Barca, Mascherano được các HLV của họ sử dụng nhiều hơn ở vị trí trung vệ. Trong lịch sử Barca, chỉ có 3 cái tên là Lionel Messi, Phillip Cocu và Dani Alves là cầu thủ ngoài Tây Ban Nha có số lần thi đấu nhiều hơn Mascherano.

Xem thêm một số bài viết khác về Javier Mascherano trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X