Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có tiền đạo mới trị giá 18 triệu euro trong 24 giờ tới

Thứ Ba 18/02/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng với Martin Braithwaite của Leganes, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 18 triệu euro cho cầu thủ 28 tuổi.

Barca sắp có tiền đạo 18 triệu euro


Luis Suarez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa, Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới. Khi mà Dembele cũng nghỉ thi đấu dài hạn, đội chủ sân Camp Nou muốn được phép mua thêm một tiền đạo mặc dù phiên chợ Đông 2020 đã khép lại.
 
Barca muốn ký hợp đồng với Martin Braithwaite của Leganes hình ảnh

Barca quan tâm Martin Braithwaite


Mới nhất, Barcelona đã chính thức được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha linh động một thương vụ chuyển nhượng khẩn cấp, sau khi Luis Suarez và Ousmane Dembele dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

Ngay thời điểm này những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm. Barca muốn ký hợp đồng với Martin Braithwaite của Leganes, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 18 triệu euro cho cầu thủ 28 tuổi.

Chân sút sinh năm 1991 người Đan Mạch đang có phong độ khá tốt ở mùa này với 8 bàn và 2 kiến tạo sau 25 lần ra sân. Braithwaite là một cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí tiền đạo và cầu thủ chạy cánh.

Đây là một trong những lý do thuyết phục HLV Quique Setien chọn mua Braithwaite để tạm thay thế Luis Suarez và Ousmane Dembele trong phần còn lại ở mùa này. Dự kiến, Braithwaite có thể ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Barca vào ngày hôm nay.

Tờ Sport khẳng định Leganes đã đồng ý với mức phí mà Barca chi ra, đội chủ sân Camp Nou cũng đã đàm phán xong những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này. Đội ĐKVĐ La Liga đã sẵn sàng ra mắt tiền đạo mới.

Sự có mặt của Braithwaite sẽ giúp HLV Setien có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, với việc đã có kinh nghiệm chơi bóng ở TBN, cầu thủ 28 tuổi sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Camp Nou.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X