Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca phải làm nên lịch sử nếu muốn vào tứ kết

Thứ Tư 15/02/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận PSG 4-0 Barca khiến thầy trò Luis Enrique phải làm nên lịch sử ở trận lượt về nếu như muốn giành vé vào tứ kết.

 

Trước trận tiếp Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, thầy trò HLV Unai Emery tỏ ra rất tự tin. Cựu HLV của Sevilla khẳng định đội chủ nhà chơi kiểm soát khu vực và quả thực, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử  đã thực hiện ý tưởng của ông thầy còn tốt hơn những gì được vẽ ra trên giấy. Barca như thường lệ vẫn triển khai lối chơi phối hợp nhỏ. Tuy nhiên, tỉ lệ cầm bóng 59% của đội khách không nói lên được điều gì. 
PSG 4-0 Barca Vao tu ket Barca phai lam nen lich su hinh anh
Barca thua PSG 0-4
Barca cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội. MSN mất tích, thậm chí bộ ba siêu việt của đội khách còn chẳng có lấy nổi một tình huống phối hợp ra hồn trước khung thành thủ môn Trapp. Bộ ba tiền vệ của Barca gồm Iniesta, Busquets và Gomes cũng thất thế hoàn toàn so với bộ ba Verratti, Rabiot và Matuidi của đội chủ nhà. Thua thiệt hoàn toàn so với đối thủ, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội khách phải nhận thất bại với tỉ số 0-4.
Chủ tịch PSG: Đội bóng đã làm nên điều không tưởng
Sau trận PSG 4-0 Barca, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định đội bóng nước Pháp đã làm nên điều không tưởng.
Thất bại 0-4, Barcelona coi như dừng cuộc chơi tại Champions League năm nay. Đã đến lúc cách mạng, đã đến lúc thay Enrique. Còn với PSG, họ cho thấy mình không còn là một thiếu gia thích chơi ngông nữa mà đã trở thành một đại gia thực thụ. Trận PSG 4-0 Barca khiến thầy trò Luis Enrique phải làm nên lịch sử ở trận lượt về nếu như muốn giành vé vào tứ kết.
PSG 4-0 Barca Vao tu ket Barca phai lam nen lich su hinh anh 2
Barca phải làm nên lịch sử nếu muốn vào tứ kết
Những thống kê chỉ ra rằng, chưa có một đội bóng nào thua với cách biệt 4 bàn ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mà có thể ngược dòng ở trận lượt về để có thể giành vé vào tứ kết. Và muốn đi tiếp Barca phải là đội đầu tiên làm được điều này. Ai cũng biết đội chủ sân Nou Camp chơi cực tốt trên sân nhà, nhưng rõ ràng đánh bại PSG với cách biệt 4 bàn là chuyện không dễ dàng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X