Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ nhận tin dữ từ ngôi sao Neymar

Chủ Nhật 12/03/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến hành quân tới sân Deportivo tại La Liga, Barca bất ngờ nhận tin dữ từ chấn thương của ngôi sao Neymar.


Giữa tuần qua, Barcelona đã làm nên màn lội ngược dòng không thể tin nổi trước PSG tại vòng 1/8 Champions League. Để thua tới 0-4 tại Paris nhưng thầy trò Luis Enrique đã làm được điều phi thường khi thắng lại 6-5 trên sân nhà để giành tấm vé vào tứ kết của đấu trường danh giá nhất châu Âu. Không khó để nhận ra người chơi hay nhất trong chiến thắng lịch sử của Barca là Neymar khi để lại dấu ấn trong 4 bàn thắng của đội nhà.

Barca bat ngo nhan tin du tu ngoi sao Neymar hinh anh
Neymar đang gặp vấn đề về cơ

Cụ thể, ngoài 2 bàn thắng ghi được, Neymar còn kiếm về một quả penalty để Lionel Messi thực hiện thành công và đặc biệt là đường chuyền như đặt để Sergi Roberto ấn định chiến thắng 6-1. Chưa hết, không như đồng đội Messi bị chỉ trích vì lười di chuyển và đóng góp vào lối chơi chung, cầu thủ người Brazil luôn tỏ ra đầy xông xáo và nỗ lực đến tận những giây cuối cùng.

Tiếc rằng sự cố gắng của Neymar đã phải trả giá. Với việc hoạt động quá sức ở trận thắng PSG, anh đã gặp vấn đề với cơ bắp và không thể tập luyện cùng các đồng đội trong ngày thứ 7. Nhiều khả năng cựu cầu thủ của Santos cũng sẽ không đủ thể lực để tham gia chuyến hành quân tới sân Deportivo La Coruna trong khuôn khổ vòng 27 La Liga. Nếu như trường hợp của Neymar phải chờ tới phút chót mới có thể đưa ra kết luận thì người đồng hương Rafinha của anh chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài vào tối nay do viêm dạ dày.

Dự kiến những Arda Turan và Sergi Roberto sẽ là lựa chọn của HLV Luis Enrique để thay cho Neymar và Rafinha. Trên BXH La Liga lúc này, Barca đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Họ đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng thuộc nhóm cuối Deportivo để gây áp lực lên Real trước khi Bầy kền kền tiếp đón Real Betis ít giờ sau.

Deportivo vs Barca (22h15 ngày 12/3): Nhẹ nhàng vượt ải Riazor
Với tinh thần hưng phấn sau màn ngược dòng ngoạn mục trước PSG, chẳng có lý do gì Barca không giành được một chiến thắng trước đội đang ngụp lặn ở nhóm cuối La...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X