Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin dữ sau trận thắng nhọc Getafe

Chủ Nhật 17/09/2017 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh kỷ lục Ousmane Dembele đã gặp phải chấn thương ngay trong lần xuất phát đầu tiên cho Barcelona tại La Liga trước Getafe và rời sân từ khá sớm.
Barca nhan tin du sau tran thang nhoc Getafe hinh anh
Ousmane Dembele dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu vừa qua

Tiền đạo trẻ Ousmane Dembele được HLV Ernesto Valverde trao cơ hội đá chính sau khi đã thể hiện tạm ổn ở trận đấu với Espanyol cuối tuần trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã gặp phải chấn thương ngay ở phút thứ 29. Anh nằm lăn ra sân và ôm khoeo chân mình sau một pha bứt tốc. Tân binh kỷ lục của Barca ngay lập tức ra dấu không thể tiếp tục thi đấu cho ban huấn luyện đội bóng và được thay thế bởi Gerard Deulofeu.

Một thông báo chính thức được Barca đưa ra sau đó cho biết: “Ousmane Dembele đã gặp phải chấn thương gân khoeo ở chân trái. Những bài kiểm tra tiếp theo sẽ được thực hiện để xác định mức độ và thời gian chấn thương của Dembele”.

Barcelona đã chi ra 105 triệu euro để có được Dembele từ Dortmund hồi hè vừa qua. Mức phí chuyển nhượng này có thể nâng lên thành 145 triệu euro sau khi cộng cả phụ phí.
Valverde: “Vẫn còn quá sớm để nói Barca đã thực sự trở lại”
Tân HLV người Tây Ban Nha tỏ ra khiêm tốn khi nói về những thay đổi tích cực trong thời gian gần đây của đội bóng xứ Catalan.

Dembele đã có màn ra mắt ở trận đấu với Espanyol từ ghế dự bị. Anh đóng góp được một pha kiến tạo để Suarez ghi bàn ấn định tỉ số 5-0 trong thời gian bù giờ. Sau đó, anh được HLV Valverde điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Juventus tại Champions League.

Chia sẻ về những kỳ vọng dành cho cầu thủ trẻ Dembele, HLV Valverde kêu gọi các CĐV nên kiên nhẫn và cho ngôi sao này thêm thời gian để hòa nhập.

“Cậu ấy đang chơi tốt lên qua mỗi buổi tập. Nhưng chúng tôi sẽ phải xem cậu ấy thể hiện thế nào ở các trận đấu chính thức. Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ mang lại cho chúng tôi nhiều điều trong thời gian tới. Các bạn luôn hỏi tôi về cậu ấy nhưng tôi nghĩ chúng ta cần phải cho Dembele thêm thời gian”.

Mặc dù không có Dembele nhưng Barca vẫn vượt qua được Getafe trong một trận cầu đầy khó nhọc. Đoàn quân của HLV Valverde bị đối thủ vươn lên dẫn trước sau một cú sút xa của Gaku Shibasaki. Tuy vậy, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn có được chiến thắng chung cuộc nhờ hai bàn thắng của Denis Suarez và tân binh Paulinho.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X