Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin dữ sau đại thắng Girona

Chủ Nhật 25/02/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đã có chiến thắng dễ dàng trước Girona với tỉ số 6-1 nhưng đáng tiếc lại phải đón nhận một ca chấn thương mới trong đội hình khi Semedo buộc phải rời sân ở phút 88 của trận đấu.
Barca nhan tin du sau dai thang Girona hinh anh
Semedo và Pique đã chấn thương trước Girona

Semedo đã chơi khá tốt trước khi buộc phải rời sân ở phút 88. Khi đó, Barca đã tạo ra đủ 3 quyền thay đổi người và phải chấp nhận thi đấu nốt những phút cuối cùng trong thế 10 người.

Có thể thấy rõ là Semedo đã gặp phải một vấn đề đáng lo ngại khi anh nằm sân và tỏ vẻ khá đau đớn. Những bài kiểm tra kỹ lưỡng sẽ được diễn ra vào Chủ Nhật và cho biết mức độ nặng nhẹ của ca chấn thương này. Hiện tại, mới chỉ biết rằng Semedo đã bị chấn thương bắp đùi trái.
Tổng hợp: Barca 6-1 Girona (Vòng 25 La Liga 2017/18)
Pha lập công ngay phút thứ 2 đã khởi nguồn cho bữa đại tiệc ở trận derby xứ Catalunya.

Ngoài Nelson Semedo, HLV Valverde còn đón nhận thêm một chấn thương khác trong hàng phòng ngự từ trường hợp của Gerard Pique. Trung vệ người Tây Ban Nha đã bị thay ra ở phút 64 bởi Vermaelen do không thể tiếp tục thi đấu. Pique đã gặp vấn đề chấn thương được một thời gian và việc bị thay ra ở trận đấu với Girona cho thấy anh vẫn chưa có được thể lực tốt nhất.

Đây là những tổn thất rất lớn với Barcelona trước thềm giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải này. Vào đầu tháng 3, đoàn quân của Valverde sẽ có màn tiếp đón đội nhì bảng Atletico Madrid, trận đấu được xem là cơ hội để đoàn quân của Simeone thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Barca. Đến giữa tháng 3, Los Blaugrana sẽ có trận lượt về vòng 1/8 Champions League hứa hẹn không êm ả với sự cố gắng vượt bậc từ Chelsea.

Dẫu sao, những tổn thất về mặt phòng ngự đó không ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của Barca. Thậm chí, trận đấu với Girona vừa qua còn chứa hàng loạt tín hiệu lạc quan, trong đó có sự hòa nhập của Coutinho và Ousmane Dembele với lối chơi chung. Coutinho có được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong khi Dembele cũng đóng góp được 1 đường chuyền dọn cỗ. Những tân binh hạng nặng này sẽ mang đến cho Barca những giải pháp mới trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X