Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực vui từ chấn thương của Suarez

Thứ Bảy 26/08/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Barca thông báo chấn thương của tiền đạo Luis Suarez đang bình phục rất nhanh, anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Trong trận lượt về Siêu cúp châu Âu với Real Madrid trên sân nhà, Barca đã nhận tổn thất lớn khi tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương. Ngôi sao người Uruguay gặp vấn đề ở những phút cuối trận nhưng vẫn phải thi đấu vì Barca đã hết quyền thay người. Chính hành động này khiến chấn thương của ngôi sao sinh năm 1987 nghiêm trọng hơn rất nhiều. Theo đó, Suarez bị kết luận dính chấn thương đầu gối, anh sẽ phải mất ít nhất 5 tuần mới có thể bình phục.
Barca nhan tin vui tu tien dao Luis Suarez hinh anh
Suarez dính chấn thương trong trận lượt về Siêu cúp TBN với Real
Tiền đạo Suarez dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ở những trận gặp Real Betis, Alaves, Espanyol và Getafe ở La Liga, ngoài ra anh còn không thể góp mặt ở trận mở màn vòng bảng Champions League. Đó là thông tin khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Camp Nou rất lo lắng. Tuy nhiên, theo một thông báo mới nhất phía Barca thông báo chấn thương của tiền đạo Luis Suarez đang bình phục rất nhanh, anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến.
M.U sắp ký hợp đồng với Arda Turan
Theo Guardian, M.U có thể sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Arda Turan của Barca trong trường hợp không thể đưa về Ivan Perisic.
Thông báo từ phía Barca cho hay: “Luis Suarez đang hồi phục tốt sau chấn thương đầu gối gặp phải trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Real. Cậu ấy có thể trở lại trước ngày 15/09, thậm chí nếu chấn thương tiếp tục phục hồi tốt cậu ấy có thể trở lại vào đầu tháng 9. Chúng tôi rất vui với việc chấn thương của Suarez đang phục hồi nhanh chóng, chúng tôi vẫn đang hy vọng cậu ấy ra sân trở lại sớm nhất có thể”.
Barca nhan tin vui tu tien dao Luis Suarez hinh anh 2
Luis Suarez bình phục sớm hơn dự kiến
Như vậy là Barca liên tiếp nhận những thông tin vui mừng. Trước đó, họ đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele từ Dortmund. Barca đã phải bỏ ra 105 triệu euro để có cầu thủ người Pháp, anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Neymar để lại. Sau khi đưa về Dembele, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ chuyển hướng sang đưa về Coutinho của Liverpool. Theo Sport, đội bóng xứ Catalan đang rất tự tin chiêu mộ ngôi sao người Brazil trong vài ngày tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X