Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực vui từ chấn thương của Dembele

Thứ Sáu 10/11/2017 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vừa nhận tin vui khi tiền đạo Ousmane Dembele có thể trở lại trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào cuối tháng 12.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Barca đã bỏ ra 105 triệu euro để đưa về tiền đạo Ousmane Dembele từ Dortmund. Ngôi sao người Pháp là sự thay thế cho Neymar, người đã cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng chỉ sau vài trận thi đấu anh bất ngờ dính chấn thương. Dembele gặp vấn đề trong trận Barca thắng 2-1 trước Getafe, anh phải trải qua phẫu thuật và được dự đoán sẽ chỉ trở lại vào đầu năm mới.
Tien dao Ousmane Dembele bao tin vui cho Barca hinh anh
Dembele đã quay trở lại tập luyện
Barca vừa nhận tin vui khi tiền đạo Dembele có thể trở lại trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào cuối tháng 12. Theo đó, chấn thương của ngôi sao người Pháp đang tiến triển rất tốt, dù vẫn phải tập riêng nhưng về cơ bản cầu thủ này đã hoàn thành rất tốt những bài tập phục hồi. Chia sẻ mới đây, chuyên gia về y tế Orava khẳng định: “Cậu ấy đang có những bước phục hồi nhanh chóng, cậu ấy đã tập luyện trở lại được vài ngày. Những vấn đề đang tiến triển tốt, cậu ấy có thể ra sân trở lại vào cuối tháng 12”.
Ramos chào đón Neymar tới Real Madrid
Trước những thông tin về việc Neymar đang được liên hệ bởi Real Madrid, hậu vệ Sergio Ramos tỏ ra rất phấn khích về viễn cảnh này.
Orava cũng cho rằng Dembele cần kiên nhẫn với chấn thương của mình, để tránh hệ lụy ngoài mong muốn: “Trước mắt cậu ấy chỉ tập nhẹ, những bài tập phục hồi là chính. Nguy cơ tái phát chấn thương không cao, nhưng cậu ấy cần phải tuân thủ tốt chế độ tập luyện. Tôi thường xuyên nói chuyện với BLĐ về chấn thương của cậu ấy, chúng tôi cần Dembele trở lại nhưng mọi việc không thể diễn ra nhanh chóng”.
Tien dao Ousmane Dembele bao tin vui cho Barca hinh anh 2
Dembele có thể trở lại vào tháng 12
Đó thực sự là tin mừng với Barca, bởi họ rất cần sự trở lại của bản hợp đồng “bom tấn” ở vào thời điểm mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Dù không có cựu sao Dortmund ở thời điểm vừa qua nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn chơi rất tốt. Dưới bàn tay HLV Ernesto Valverde, đội bóng xứ Catalan vẫn chơi tốt và ngự trị ngôi đầu BXH La Liga. Họ đang bỏ lại đại kình địch Real 8 điểm trên bảng xếp hạng và trở thành ứng viên lớn nhất cho danh hiệu La Liga mùa này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X