Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn trước trận đấu quan trọng với Atletico

Thứ Ba 08/09/2015 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Atletico Madrid vs Barca sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 3 La Liga 2015/16, trước khi trận đấu diễn ra đội khách đã nhận tin buồn khi thủ thành Claudio Bravo dính chấn thương và không thể ra sân.


Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Chile tại World Cup 2014, thủ thành Claudio Bravo được Barca đưa về Nou Camp với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu euro, kéo dài 4 năm. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng xứ Catalan, thủ thành sinh năm 1983 đã tỏa sáng rực rỡ góp công lớn vào thành công của Barca. Cụ thể, ở mùa giải 2014/15, Bravo bắt chính 37 trận tại La Liga. Những thống kê của anh là siêu ấn tượng. Tổng cộng anh sở hữu 71 pha cứu thua ở mùa giải vừa qua, số lần cứu thua trung bình/trận của thủ thành người Chile là 1,9 lần. Sau 37 trận đã đấu anh để lọt lưới chỉ 21 bàn, số bàn thua trung bình/trận chỉ là 0,56. Sự xuất sắc của thủ thành 32 tuổi là một trong những lý do giúp Barca vô địch La Liga mùa giải 2014/15.
Atletico Madrid vs Barca, thu thanh Bravo dinh chan thuong  hinh anh
Bravo dính chấn thương lỡ trận đấu với Atletico Madrid
Ngay ở mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội bóng xứ Catalan, Bravo đã vượt qua Victor Valdes về số trận giữ sạch lưới. Cụ thể, Claudio Bravo đã lập kỷ lục giữ sạch lưới trong 21 trận. Thành tích này vượt qua Victor Valdes với 1 trận giữ sạch lưới nhiều hơn. Sau khi giành cú ăn 3 cùng Barca, thủ thành sinh năm 1983 tiếp tục chơi ấn tượng tại Copa America 2015 trong màu áo tuyển Chile. Phong độ ấn tượng của Bravo giúp Chile lần đầu tiên đăng quang tại một kỳ Copa. Ở giải đấu này anh cũng nhận luôn danh hiệu thủ thành xuất sắc nhất. Qua đó khép lại một mùa giải không thể tuyệt vời hơn.
Barca nhắm tới tiền vệ siêu hot của Premier League
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Daily Mail, Barca đang lên kế hoạch mua Riyad Mahrez của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2016.
Với màn trình diễn ấn tượng của mình ở mùa giải trước, Bravo vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của Barca ở La Liga. Thế nhưng, trước trận Atletico Madrid vs Barca tại vòng 3 La Liga 2015/16, đội bóng chủ sân Nou Camp vừa đón nhận tin không vui. Cụ thể, thủ thành Bravo dính chấn thương và không thể dự trận đấu ở Vicente Calderon. Bravo đã từ chối tập trung đá giao hữu với Chile, để ở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận chiến lớn nhất vòng 3 La Liga. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với Bravo. Theo xác nhận của Barca, Bravo gặp chấn thương trên sân tập. Trước đó, Sergi Roberto cũng chấn thương và chưa chắc chắn lấy lại 100% thể lực cho trận đấu tại thủ đô Madrid. Trong 2 trận đầu tiên ở La Liga, Bravo bắt chính và Barca giữ sạch lưới. Ter Stegen - người nhận 8 bàn thua khi dự 2 trận với Sevilla và Bilbao - sẽ là người bắt thay.

Trước trận đấu trên sân của Atletico ở vòng 3, Barca đã giành trọn vẹn 6 điểm sau hai vòng đầu tiên. Đối thủ của họ cũng có được số điểm tương tự. Chính vì vậy trận đấu trên sân Vicente Calderon hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X