Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn trước đại chiến Atletico

Thứ Tư 21/09/2016 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân Luis Enrique xác nhận, trung vệ Samuel Umtiti không thể cùng Barcelona đón tiếp Atletico Madrid tại vòng 5 La Liga và chấn thương.


Hè năm nay, Barca đã bỏ ra 25 triệu euro để có trung vệ Samuel Umtiti. Ngôi sao người Pháp ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp, cùng mức phí phá vỡ hợp đồng vào khoảng 60 triệu euro. Samuel Umtiti là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng và hợp lý của Barcelona. Trong những năm gần đây anh luôn là lựa chọn không thể thay thế của Lyon ở trung tâm hàng thủ. 
Barca mat  trung ve Samuel Umtiti vi chan thuong hinh anh
Umtiti dính chấn thương đầu gối
Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm, cầu thủ này khiến mọi tiền đạo phải e sợ. Dù chỉ cao có 1m81 nhưng khả năng chống bóng bổng của anh cũng rất tốt. Ngoài khả năng chơi bóng ấn tượng, Umtiti còn được đánh giá cao ở tố chất lãnh đạo. Không chỉ phòng thủ tốt, cầu thủ sinh năm 1993 còn hỗ trợ tấn công hiệu quả, anh đã ghi 5 bàn sau 170 lần ra sân trong màu áo Lyon. 
Barca vs Atletico (3h00 22/9): Simeone đã không còn ngây thơ
Cuộc so tài Barca vs Atletico chắc chắn là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất mùa giải của La Liga 2016/2017. Thậm chí kết quả của trận đấu này sẽ còn...
Hậu vệ Umtiti được kỳ vọng sẽ cùng với Gerard Pique hợp thành bộ đôi trung vệ thép của Barca. Và thực tế là ngôi sao tuyển Pháp đã chiếm được niềm tin nơi HLV Enrique. Trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thường xuyên sử dụng cầu thủ 23 tuổi đá cặp trung vệ với Pique ở trung tâm hàng thủ. Javier Mascherano đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Dù mới cập bến Nou Camp chưa lâu nhưng màn trình diễn của Umtiti là khá tốt.
Barca mat  trung ve Samuel Umtiti vi chan thuong hinh anh 2
HLV Luis Enrique xác nhận Umtiti lỡ trận gặp Atletico
Đêm nay, Barca sẽ tiếp Atletico trong trận cầu tâm điểm vòng 5 La Liga. Trước trận đấu này, HLV Luis Enrique xác nhận, trung vệ Samuel Umtiti không thể cùng Barcelona đón tiếp Atletico Madrid tại vòng 5 La Liga và chấn thương: “Cậu ấy dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập, đó là một vấn đề khá nghiêm trọng. Chúng tôi chưa biết rằng cậu ấy phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng chắc chắn rằng cậu ấy không thể ra sân trong trận đấu với Atletico”.
Bravo đến Man City vì sợ phải dự bị cho Stegen
(Bongda24h.vn) - Thủ môn Claudio Bravo khẳng định anh cập bến Man City vì sợ phải dự bị cho Marc Andre ter Stegen ở Barca.
Sau 4 vòng đấu, Barca đang xếp thứ 3 với 9 điểm, kém đại kình địch Real Madrid 3 điểm và hơn Atletico Madrid 1 điểm. Đội chủ sân Nou Camp cần phải giành chiến thắng để bỏ lại Atletico và tiếp tục bám đuổi Los Blancos trong cuộc đua tới chức vô địch.

► Xem thêm lịch thi đấu La Liga và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X