Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận liền hai tin vui trước trận gặp Deportivo

Thứ Sáu 11/12/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport có trụ sở tại Catalonia đưa tin, hậu vệ Jeremy Mathieu và tiền vệ Sergio Roberto đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tái xuất trận Barcelona vs Deportivo tại vòng 15 La Liga 2015-2016 vào cuối tuần này.

Barca nhan lien hai tin vui truoc tran gap Deportivo hinh anh
Mathieu và Roberto sẽ trở lại trong trận Barcelona vs Deportivo

Thời gian qua, bão chấn thương đang tàn phá đội hình Barcelona rất nặng nề. Sau khi vừa đón nhận tin vui từ Messi, Blaugrana đã lại phải tiếp nhận thêm hai trường hợp chấn thương là Mathieu và Roberto. Trước tình hình trên, HLV Luis Enrique đã triệu tập rất nhiều sao trẻ của lò đào tạo La Masia với mục tiêu khỏa lấp được lổ hổng, song sự thay thế trên cũng không đi đến đâu. Các tài năng trẻ như Gumbau, Samper… cho thấy rõ sự non nớt và không thể nào đáp ứng được sự kỳ vọng và trận hòa nhạt mới nhất trước Leverkusen là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Trong bộn bề lo toan, HLV Luis Enrique đã bất ngờ đón nhận liền hai tin vui trước trận Barcelona vs Deportivo tại vòng 15 La Liga 2015-2016 vào cuối tuần này. Theo đó, hậu vệ Jeremy Mathieu và tiền vệ Sergio Roberto đã hoàn toàn bình phục chấn thương và bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm nay – tờ Sport có trụ sở tại Catalonia đưa tin. Mặc dù không phải là trụ cột song sự xuất hiện của hai cầu thủ nói trên sẽ giúp cho Enrique có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn trước một lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Sao Arsenal lo sợ đụng Barca ở vòng 1/8 Champions League
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal thừa nhận rất sợ gặp Barcelona tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016.

Theo đó, Mathieu sẽ đảm nhiệm vị trí trung vệ thay Mascherano, cầu thủ đã dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Real Madrid hôm 22/11. Trong khi đó, sự xuất hiện của Roberto sẽ tạo điều kiện không nhỏ để thủ quân Iniesta có dịp được nghỉ ngơi để chuẩn bị trong những trận đánh lớn. Đó còn chưa kể tới việc, cầu thủ sinh năm 1992 có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí khác nhau như hậu vệ phải hay tiền đạo và đủ sức thay thế những Alves hay thậm chí là Messi khi có biến.

Ngoài ra, việc Roberto và Mathieu trở lại kịp thời đúng vào dịp Barcelona chuẩn bị hành quân sang Nhật Bản dự FIFA Club World Cup 2015 (cúp thế giới các CLB) vào tuần tới. Hiện tại, thầy trò HLV Luis Enrique đang đặt mục tiêu cực lớn khi muốn hoàn tất cú ăn 5 ngay tại đấu nước mặt trời mọc.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X