Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận hung tin sau chiến thắng trước Roma

Thứ Tư 25/11/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 6-1 Roma đội bóng chủ sân Nou Camp nhận hung tin khi tiền vệ Sergi Roberto dính chấn thương.


Sau 4 lượt trận tạo vòng bảng Champions League 2015/16, Barca đang dẫn đầu bảng E với 10 điểm chỉ cần giành thêm một điểm trong hai vòng còn lại đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ chính thức bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Ở lượt đấu thứ 5 đội bóng xứ Catalan sẽ được đá trên sân nhà và tiếp Roma, với phong độ rất cao hiện tại giới chuyên môn đều nhận định đội chủ nhà sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước đại diện của Italia.
Barca 6-1 Roma Tien ve Sergi Roberto dinh chan thuong hinh anh
Barca đại thắng 6-1 trước Roma
Đúng như dự đoán Barca đã có một trận đấu tưng bừng trước Roma, đội bóng chủ sân Nou Camp đã nã vào lưới đối thủ tới 6 bàn thắng. Messi và Suarez đã chơi nổi bật ở trận này khi cùng có một cú đúp. Trận Barca 6-1 Roma giúp đại diện của Tây Ban Nha chính thức giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng xứ Catalan không trọn vẹn khi tiền vệ Sergi Roberto dính chấn thương.
Messi nói gì sau màn trở lại ấn tượng trước Roma?
(Bongda24h.vn) – Sự trở lại của Messi đã giúp cho hàng công Barca trở nên hoàn hảo và việc họ ghi được 6 bàn vào lưới đội bóng hàng đầu của Italia là AS Roma...
Tiền vệ 23 tuổi phải rời sân trong hiệp 2 sau pha va chạm với Vainqueur của AS Roma. Hiện tại, chưa rõ vấn đề mà Sergi Roberto gặp phải nghiêm trọng thế nào. Trong ít giờ tới, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ được tiến hành kiểm tra. Theo Sport.es, chẩn đoán ban đầu cho thấy Sergi Roberto không gặp phải vấn đề quá nặng, từ đó thời gian xa sân cỏ sẽ không quá lâu.
Barca 6-1 Roma Tien ve Sergi Roberto dinh chan thuong hinh anh 2
Sergi Roberto dính chấn thương
Mùa này, Sergi Roberto thi đấu rất hay khi trở thành quân bài đa năng của Luis Enrique. Anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm, tiền đạo phải. Trong chiến thắng 4-0 trước Real Madrid, Sergi Roberto có pha kiến tạo cho Luis Suarez mở tỷ số. Đó là trận đấu anh chơi thay Messi nơi hành lang phải. Với Barcelona, sau mỗi trận đấu gần đây thì họ đều bị tổn thất nhân sự. Trước Real Madrid, đội bóng mất Andres Iniesta và Javier Mascherano. Cả hai cầu thủ này đều không ra sân trong trận gặp AS Roma.
Tàn sát AS Roma, tam tấu M-S-N thiết lập hàng loạt kỷ lục
(Bongda24h.vn) - Với những gì đã trình diễn trong trận Barca 6-1 AS Roma, bộ ba siêu đẳng Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar xứng đáng được thừa nhận là tam...
Như vậy Barca đã giành vé đầu tiên bước vào vòng đấu loại trực tiếp ở bảng E, đội bóng chủ sân Nou Camp còn chắc chắn có được ngôi đầu bảng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Cúp châu Âu, đội bóng của HLV Enrique sẽ tập trung vào mặt trận La Liga nơi họ đang hơn Real Madrid tới 6 điểm trên BXH.

Video clip bàn thắng: Barca 6-1 Roma (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X