Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận 2 tin buồn sau trận thắng Man City

Thứ Năm 20/10/2016 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 4-0 Man City, đội chủ nhà nhận tin buồn khi bộ đôi Gerard Pique và Jordi Alba vì chấn thương.

 

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Man City trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Với lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm vượt trội ở đấu trường châu Âu, đội bóng xứ Catalan đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ 4-0, qua đó tiếp tục biến ngày về của Pep Guardiola trở thành thảm họa. Với chiến thắng có được, Barca tiếp tục dẫn đầu bảng C với 3 trận toàn thắng, trong khi đó Man City mới chỉ có 4 điểm.
Barca 4-0 Man City Pique va Alba dinh chan thuong hinh anh
Barca đánh bại Man City với tỉ số 4-0
Trận Barca 4-0 Man City, niềm vui chiến thắng của đội chủ nhà đã không trọn vẹn khi HLV Enrique mất 2 trụ cột Jordi Alba và Gerard Pique vì chấn thương. Hậu vệ cánh trái Alba đã gặp vấn đề về cơ ở đợt triệu tập đội tuyển Tây Ban Nha vừa qua. Dù chưa phục hồi hoàn toàn, nhưng HLV Enrique vẫn để anh ra sân ở trận đón tiếp Man City và hệ quả là cầu thủ này đã tái phát chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Lucas Digne ngay ở phút thứ 10. Theo nhận định, chấn thương của Alba khá nặng và anh hoàn toàn có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Bravo nhận trách nhiệm về trận thua thảm của Man City trước Barca
(Bongda24h.vn) – Thủ thành Claudio Bravo vừa lên tiếng nhận lỗi khi đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Man City phải chơi thiếu người và thua thảm Barca tại Nou...
Tới cuối hiệp 1, trung vệ Gerard Pique cũng dính chấn thương sau pha va chạm với David Silva. Dù đã nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn phải rời sân nhường chỗ cho Jeremy Mathieu, người sau đó cũng bị đuổi khỏi sân vì nhận 2 chiếc thẻ vàng. Chấn thương của bộ đôi Alba và Pique đang khiến HLV Enrique cảm thấy đau đầu. 
Barca 4-0 Man City Pique va Alba dinh chan thuong hinh anh 2
Pique và Alba dính chấn thương
Trước đó, HLV Enrique cũng không có được sự phục vụ của Sergio Roberto và Aleix Vidal vì lý do tương tự. Cũng vì không có lực lượng đầy đủ nên ở trận đấu rạng sáng nay, tiền vệ Mascherano đã bị đẩy sang đá vị trí hậu vệ phải. Tại vòng 9 La Liga, Barca sẽ đối đầu đối thủ khó chịu Valencia ở La Liga trên sân Mestalla. Với tình hình chấn thương như vậy, nhiều khả năng HLV Enrique sẽ sử dụng 2 tân binh Umtiti và Digne thay thế.

T.N
  
 
► Theo dõi tin tức, lịch C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X