Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm xong người thay thủ môn Bravo

Thứ Sáu 19/08/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ thủ môn Bravo đến Man City tiếp tục tiến thêm một bước dài khi Barca đã tìm xong người thay thế.
 

Barca nham xong nguoi thay Bravo hinh anh
Thủ môn Cillessen

Mùa hè này, thủ môn Bravo nằng nặc đòi đến Man City vì không được thi đấu ở sân chơi quan trọng nhất là Champions League. Điều này có phần đúng bởi thủ thành người Chile là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Blaugrana nhưng HLV Enrique lại dành suất thi đấu ở đấu trường hấp dẫn nhất cấp CLB cho Stegen. Vì thế trước lời chèo kéo của Guardiola tại Man City, Bravo đã không thể cưỡng lại.

Có thêm một lý do khiến, Barca cũng dễ “mềm lòng” là vì mức giá 25 triệu Euro mà Man City đưa ra. Một con số quá hấp dẫn với một cầu thủ đã 33 tuổi. Chưa kể HLV Enrique cũng tính tới giao vị trí số 1 cho thủ môn Stegen mới 24 tuổi, có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm tới.

Hậu Barca 3-0 Sevilla: “Gã khổng lồ” sẵn sàng thức giấc
Chiến thắng như đi dạo Barca 3-0 Sevilla ở trận lượt về Siêu cúp TBN đã phản ánh sức mạnh đáng sợ của Blaugrana.

Việc Bravo đến Man City chỉ còn chờ hoàn tất. Vì thế Barca phải xúc tiến tìm người thay thế và cũng đã có được cái tên cần thiết. Đó là thủ môn Casper Cillessen của Ajax Amsterdam. Tuyển thủ Hà Lan đương nhiên khó lòng từ chối đội chủ sân Nou Camp. Mức giá của thủ thành 27 tuổi cũng chỉ từ 10 đến 12 triệu Euro.

Theo thông tin từ các tờ báo thân Barca, đội chủ sân Nou Camp đã xúc tiến đàm phán cá nhân với Cillessen. Đội bóng xứ Catalan sẽ lập tức chốt thương vụ này ngay sau khi Bravo chính thức gia nhập Man City.
 


A.T


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X