Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao Juve sau khi bị Bellerin từ chối

Thứ Sáu 23/06/2017 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Goal khẳng định Barca đang tính chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado sau khi không thể thuyết phục Bellerin chia tay Arsenal ở mùa hè năm nay.
Chelsea khong duoc phep doi Cuadrado tu Juventus.
Barca bất ngờ ngỏ ý muốn có ngôi sao Cuadrado của Juventus

Hector Bellerin là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca cho vị trí hậu vệ phải trước thềm mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan không muốn chi trả khoản phí cao một cách quá đáng do Arsenal đưa ra là 50 triệu bảng. Chính vì vậy, sự tập trung của Los Blaugrana lúc này đã chuyển sang một cái tên khác.

Juan Cuadrado chính là lựa chọn của Barca cho dù anh vừa có những phút thi đấu thảm họa khi xuất hiện ở trận chung kết Champions League. Được biết, cầu thủ người Colombia không thích bị bó buộc trong vai trò của một hậu vệ và cũng đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Juventus. Nhưng phía Bianconeri thì không mặn mà trong việc giữ chân Cuadrado và sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được 30 triệu euro.

Barca đã theo dõi Cuadrado được một thời gian. Họ cũng từng quan tâm tới cầu thủ 29 tuổi khi anh còn đầu quân cho Chelsea nhưng một thương vụ chuyển nhượng không thể trở thành hiện thực. Do đang dồn tiền chiêu mộ Marco Verratti, Barca cũng đã lên kế hoạch giảm chi tiêu ở vị trí hậu vệ phải và Cuadrado là một lựa chọn hợp lý.

Cầu thủ người Colombia có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải cũng như hậu vệ công ở cánh. Tuổi tác có lẽ là vấn đề duy nhất khiến Barca phải lo ngại khi chiêu mộ Cuadrado. Dẫu vậy, nhìn mọi mặt thì đây vẫn là một thương vụ có lợi trong thời gian ngắn.

Tân HLV Ernesto Valverde hiện tại có hai hậu vệ phải trong tay là Sergi Roberto và Aleix Vidal. Roberto từng tỏa sáng trong một vài trận đấu lớn ở mùa giải trước còn Vidal cũng thể hiện vô cùng hứa hẹn trước khi bị dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong vài tháng cuối mùa. Vì vậy, chiêu mộ Cuadrado trên thực tế là có lợi hơn so với Bellerin. Barca sẽ chỉ cần một hậu vệ phải tạm thời trước khi Vidal hoặc Roberto đủ lông đủ cánh để cáng đáng vị trí này trong tương lai.
Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 23/06
Cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến chuyển nhượng Barca ở Hè 2017 được quan tâm nhất ngày 23/06.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X