Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nghĩ ra cách ngăn cản M.U mua Umtiti

Thứ Ba 02/01/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti nhằm chấm dứt những nỗ lực của M.U và Real trong việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Cả M.U và Real Madrid đều đang lên kế hoạch bổ sung trung vệ vào tháng 1. Với M.U, chấn thương dài hạn của trung vệ Eric Bailly buộc Mourinho phải tiến hành nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Bồ đã nhắm trung vệ Samuel Umtiti của Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu. Real Madrid cũng nhắm cầu thủ người Pháp để tăng cường lực lượng. Việc Ramos không còn trẻ còn Varane thường xuyên dính chấn thương càng khiến phải Los Blancos phải đẩy mạnh việc đưa về cầu thủ sinh năm 1993.
Barca sap gia han voi trung ve Samuel Umtiti hinh anh
Umtiti được M.U và Real quan tâm
Trung vệ Umtiti đang chơi cực tốt trong màu áo Barca. Trước khi dính chấn thương, ngôi sao người Pháp là một trong những lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của đội chủ sân Camp Nou, phong độ ấn tượng của anh giúp đội bóng duy trì chuỗi bất bại và giữ vị trí dẫn đầu La Liga. Cầu thủ 24 tuổi sở hữu những kỹ năng của một trung vệ hàng đầu, anh chống bóng bổng tốt và khả năng liên kết với các đồng đội cũng rất tuyệt vời.
Mourinho giải thích lý do thay đổi chiến thuật của M.U
Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến thắng đầu năm của Man United, chính là sơ đồ 3 tiền vệ. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về điều này.
Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Umtiti và Barca chỉ là 54 triệu bảng, đó là số tiền mà cả M.U và Real đều có thể chi ra. Khi mà Liverpool đã bỏ ra tới 75 triệu bảng để đưa về Virgil van Dijk thì việc M.U và Real bỏ ra 54 triệu bảng để đưa về cầu thủ người Pháp là chuyện hoàn toàn có thể. Theo Daily Mail, để ngăn sự nhòm ngó, Barca chuẩn bị gia hạn với Umtiti. Đội chủ sân Camp Nou dự định gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ 24 tuổi, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được hưởng lương cao hơn.
Barca sap gia han voi trung ve Samuel Umtiti hinh anh 2
Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Umtiti
Điều quan trọng nhất, Barca sẽ nâng số tiền giải phóng hợp đồng của Umtiti lên thành 135 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn và nhiều khả năng không có đội bóng nào có thể chi ra một số tiền lớn như vậy để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1993 với Barca. Bản thân Umtiti cũng khẳng định muốn gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan, bởi vậy khả năng cầu thủ này chấp nhận gia hạn hợp đồng là rất cao.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X