Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ngã ngửa với chấn thương của Suarez

Thứ Năm 17/08/2017 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần, đây là thông tin giáng một đòn nặng nề vào tham vọng của Barca ở mùa giải 2017/18.

 

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Real Madrid trong khuôn khổ lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Do đã thua 1-3 ở lượt đi nên đội chủ sân Camp Nou phải chơi với hơn khả năng của mình mới có thể hy vọng lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan tiếp tục khiến NHM của mình phải thất vọng, theo đó dù được đá trên sân nhà nhưng họ tiếp tục phải nhận thất bại 0-2. Thua trận 1-5 sau hai lượt trận, Barca đang cho thấy sự yếu đi sau khi Neymar ra đi.
Barca nga ngua voi chan thuong cua tien dao Luis Suarez hinh anh
Suarez dính chấn thương
Không những để mất danh hiệu vào tay Real Madrid, Barca còn nhận tổn thất lớn. Cụ thể, tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương. Trước khi trận đấu kết thúc khoảng 5 phút, ngôi sao người Uruguay đã có dấu hiệu bị tập tễnh. Nhưng ở thời điểm đó Barca đã thay đủ 3 người, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1987 phải tiếp tục thi đấu. Sau trận đấu Suarez đã được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương, theo đó anh bị chẩn đoán dính chấn thương đầu gối.
Sao Barca cay đắng nhận thấp kém so với Real Madrid
Lần đầu tiên mà trung vệ Pique phải hạ mình trước đại kình địch sau hai thất bại toàn diện với tổng tỷ số 1-5 tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha 2017.
Đặc biệt, chấn thương của tiền đạo Suarez còn diễn biến phức tạp, theo đó anh sẽ cần ít nhất 4 tuần mới có thể bình phục. Như thế có nghĩa là ngôi sao sinh năm 1987 sẽ phải nghỉ thi đấu vài trận của đội chủ sân Camp Nou hồi đầu mùa giải. Theo dự kiến, Suarez sẽ không thể ra sân những trận gặp Real Betis, Alaves, Espanyol và Getafe ở La Liga, ngoài ra anh còn không thể góp mặt ở trận mở màn vòng bảng Champions League. 
Barca nga ngua voi chan thuong cua tien dao Luis Suarez hinh anh 2
Suarez phải nghỉ ít nhất 4 tuần vì chấn thương
Barca đang suy yếu nghiêm trọng sau khi Neymar ra đi, việc Suarez dính chấn thương nặng càng khiến NHM của họ lo lắng. Nhiều khả năng với chấn thương của cựu sao Liverpool đội bóng của Tây Ban Nha sẽ phải đẩy mạnh việc chiêu mộ Philippe Coutinho và Ousmane Dembele, phía Barca xác nhận những thương vụ này đang tiến triển tốt. Họ tự tin đưa về ngôi sao của Liverpool và Dortmund trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại.

Những tin tức khác về CLB Barca trên Bongda24h.vn
Sao Barca cay đắng nhận thấp kém so với Real Madrid
Lần đầu tiên mà trung vệ Pique phải hạ mình trước đại kình địch sau hai thất bại toàn diện với tổng tỷ số 1-5 tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha 2017.
Thấy gì sau chiến thắng thuyết phục của Real trước Barca?
Real đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để vượt qua Barca và giành Siêu cúp Tây Ban Nha thứ 10 trong lịch sử. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau...
Quan chức Barca xác nhận chiêu mộ thành công bộ đôi sao khủng
Tổng giám đốc Barca Pep Segura khẳng định đội bóng của TBN đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Real 2-0 Barca
Dưới đây là một vài thống kê ấn tượng sau trận đấu Real 2-0 Barca trong khuôn khổ lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2017.
HLV Valverde: Real không phải đội bất khả chiến bại
Mặc dù vừa nhận thất bại với tổng tỉ số 1-5 trước Real nhưng HLV Valverde khẳng định rằng đại kình địch của Barca không phải là đội bóng bất khả chiến bại.
Thua trắng Real, sao Barca vẫn lạc quan
Hậu vệ Jordi Alba thừa nhận Barca đã bị lép vế hoàn toàn trước Real trong trận Siêu kinh điển vừa qua nhưng vẫn có những điều lạc quan rút ra được với cách...
Thất bại cay đắng, Barca còn đón hung tin từ trụ cột
Không những bị đại kình địch Real Madrid đánh bại đầy thuyết phục với tỉ số 0-2, Barcelona còn phải nhận tin chấn thương từ tiền đạo chủ lực Luis Suarez ngay...

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X