Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca náo loạn vì tương lai Lionel Messi và Iniesta

Thứ Hai 21/08/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Lionel Messi lẫn Andres Iniesta dường như đang chuẩn bị cho sự ra đi khiến ban lãnh đạo Barcelona đứng ngồi không yên.

 
Rời Nou Camp với mức phí phá vỡ hợp đồng 222 triệu euro, Neymar vừa quay lại chỉ trích ban lãnh đạo Barca thiếu tham vọng. Cựu chủ tịch Barca, Joan Laporta cho rằng nếu muốn giữ chân ngôi sao số một Lionel Messi thì Josep Maria Bartomeu - Chủ tịch đương nhiệm của CLB xứ Catalan - cần phải từ chức ngay.
 
Lionel Messi va Andres Iniesta bi cho la dang can nhac viec roi Barca.
Lionel Messi và Andres Iniesta bị cho là đang cân nhắc việc rời Barca.

Thông tin này khiến người hâm mộ Barca hoang mang bởi hợp đồng của Messi chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018 nhưng cho đến lúc này vẫn chưa chính thức gia hạn, dù đội bóng xứ Catalan từng thông báo đôi bên đã đạt được thỏa thuận hồi tháng Bảy. Giới truyền thông Anh cho biết Manchester City đang dự định "cuỗm" Messi bằng cách chi ra 300 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng giống trong vụ Neymar đến PSG.
 
Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca phải nhanh chóng dẹp yên sự hoang mang bằng tuyên bố trên beIN: "Chúng tôi đã đạt được sự nhất trí với Messi, chỉ còn đợi thời điểm thích hợp để chính thức ký kết mà thôi nên không có gì cần nói thêm. Barca hiểu tầm quan trọng của Messi".
 
Một biểu tượng khác của Barca là Andres Iniesta đổ thêm dầu vào lửa khi tuyên bố đang cân nhắc rời Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới: "Tôi chưa gia hạn hợp đồng. Tôi đang trải nghiệm những thứ chưa từng xảy ra trước đó, đây là điều bình thường".
 
Tôi đang nghĩ về một kịch bản mà chỉ ba năm trước, tôi chưa từng nghĩ sẽ xảy ra. Thú thực là tôi đang nghĩ về tương lai với những điều chưa bao giờ làm trước kia". 

Cập bến PSG, Neymar quay ra chỉ trích các sếp Barcelona
Ngôi sao người Brazil khẳng định đội bóng cũ cần phải có sự thay đổi triệt để ngay từ giới thượng tầng nếu muốn trở lại đỉnh vinh quang.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X