Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nâng giá hỏi mua Alcacer lên 30 triệu Euro

Thứ Sáu 26/08/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã sẵn sàng để nâng đề nghị hỏi mua tiền đạo Paco Alcacer của Valencia lên thành 30 triệu Euro.


Suốt từ đầu mùa hè tới nay, Barcelona đã lùng sục khắp thị trường chuyển nhượng để mang về một tiền đạo mới. Chỉ có điều hàng loạt mục tiêu đều đã từ chối họ với lý do không muốn núp sau cái bóng quá lớn của bộ ba tấn công hủy diệt MessiSuarez – Neymar. Có thể kể ra một vài ví dụ như Ousmane Dembele, Hatem Ben Arfa, Nolito, Kevin Gameiro hay Luciano Vietto…

Barca nang gia hoi mua Alcacer len 30 trieu Euro hinh anh
Barca của HLV Enrique đã vụt mất nhiều mục tiêu

Chưa từ bỏ ý định, Barca đang quyết tâm có được chữ ký của tiền đạo Paco Alcacer bên phía Valencia. Các nhà vô địch Tây Ban Nha mới có lợi nhuận 5 triệu Euro sau khi bán thủ môn Claudio Bravo cho Man City và đưa thủ môn Jasper Cillessen của Ajax đến thay thế. Cộng với 24 triệu Euro còn lại trong ngân sách chuyển nhượng, Barca chuẩn bị gửi tới Valencia lời đề nghị trị giá 30 triệu Euro mà họ tin rằng đủ sức thuyết phục Valencia nhả người.

Valencia từng tuyên bố chỉ bán Alcacer nếu nhận được số tiền 80 triệu Euro, đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên trong bối cảnh khó khăn về tài chính như hiện nay, người ta tin rằng đội bóng đá xứ Castellon sẽ thay đổi ý định của mình. Chính Barca cũng đã phải chủ động thay đổi kế hoạch sau khi chưa thể sớm tìm ra một chân sút mới chất lượng như dự kiến. 

Barca nang gia hoi mua Alcacer len 30 trieu Euro hinh anh 2
Họ quyết chi đậm để có được Alcacer

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của họ từng tuyên bố không trả giá đắt để mua một tiền đạo ngồi dự bị nhưng ông đã buộc phải rút lại khi chứng kiến liên tiếp những thương vụ thất bại. Alcacer là người hiếm hoi chấp nhận đóng vai trò dự phòng cho mũi đinh ba MSN và Barca không muốn thêm một lần hỏng chuyện. Được biết, đôi bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ và chân sút 22 tuổi này đã gửi đơn xin được ra đi lên lãnh đạo Valencia.

Nếu tới Barca, Alcacer sẽ chở thành tân binh thứ 5 của họ sau Andre Gomes, Samuel Umtiti, Lucas Digne và Denis Suarez. Phía đội bóng xứ Catalan đã chuẩn bị sẵn hợp đồng 5 năm cùng mức lương khởi điểm là 2 triệu Euro/ mùa cho người đã có 13 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha và ghi được 6 bàn.

CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công Cillessen
Sau nhiều đồn thổi thì cuối cùng thủ môn Cillessen gia nhập Barca với bản hợp đồng 5 năm có giá trị 13 triệu Euro.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X