Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn giành sao Newcastle với M.U

Thứ Sáu 29/07/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS cho hay, Barca bất ngờ muốn có tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle để làm phương án dự bị cho bộ ba MSN.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Ayoze Perez là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Newcastle. Chân sút 22 tuổi đã ra sân tổng cộng 34 lần ở Premier League và ghi được 6 bàn thắng. Nhưng những đóng góp của anh không thể giúp “Chích chòe” trụ hạng thành công. Lúc này, cầu thủ người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch ra đi do không muốn thi đấu ở giải hạng Nhất Anh. Biết được thông tin này nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Newcastle.
Barca muon mua tien dao Ayoze Perez hinh anh
Ayoze Perez là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Newcastle ở thời điểm hiện tại
M.U là đội tiếp cận tiền đạo Ayoze Perez đầu tiên. Quỷ đỏ đang muốn nâng cấp hàng công và họ nhắm đến chân sút của Newcastle như một trong những ưu tiên hàng đầu. Trước đó, ở Hè 2015 đội bóng chủ sân Old Trafford cũng từng muốn có cầu thủ này. Mới nhất, Barca cũng muốn đưa Ayoze Perez rời Newcastle. Đội chủ sân Nou Camp cần một tiền đạo để dự bị cho bộ ba MSN, dù hoạt động hết sức nhưng Barca vẫn chưa thể đưa về một ngôi sao chất lượng.
Sao trẻ Barca hết lời khen ngợi Iniesta
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Sergi Samper đã hết lời khen ngợi tiền vệ Andres Iniesta.
Sau cả một danh sách dài được liệt kê, cuối cùng giám đốc thể thao Barca là ông Robert Fernandez vẫn chưa tìm ra một chân sút thực sự để đưa về Nou Camp. Hàng loạt cái tên như Angel Correa, Vietto, Ousmane Dembele, Hatem Ben Arfa và Kevin Gameiro đều đã lắc đầu. Lý do đơn giản là không ai trong số họ chấp nhận với việc phải thường xuyên ngồi dự bị cho bộ 3 MNS.
Barca muon mua tien dao Ayoze Perez hinh anh 2
Barca từng muốn có Ayoze Perez
Trong bối cảnh đó, Barca hỏi mua Ayoze Perez. Cách đây hai năm, Barca đã từng muốn có cầu thủ 22 tuổi. Khi đó Perez chơi ấn tượng trong màu áo Tenerife tại giải Segunda (hạng 2 Tây Ban Nha) với 16 bàn thắng. Tuy nhiên, anh đã quyết định đầu quân cho Newcastle với mức giá vào khoảng 2 triệu euro. Trước lời đề nghị từ Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tỏ ra siêu lòng. Cầu thủ này cũng chấp nhận ngồi dự bị cho bộ ba MSN.
Barca lên tiếng về tương lai Arda Turan
(Bongda24h.vn) - Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca khẳng định sẽ không bán tiền vệ Arda Turan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Khúc mắc duy nhất trong thương vụ này là số tiền 18 triệu euro mà HLV Rafa Benitez yêu cầu. Phía Barca đang đàm phán để giảm chi phí, họ chỉ muốn chi ra khoảng 13 triệu euro. Trong trường hợp không tìm ra phương án nào khả thi hơn, nhiều khả năng đội ĐKVĐ La Liga đành phải chấp nhận chi ra con số này.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X