Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn gây sốc với hàng thải Atletico Madrid

Thứ Năm 18/04/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Filipe Luis ở Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đang nhắm ngôi sao của Atletico Madrid như lựa chọn dự bị cho Jordi Alba.

Barca bất ngờ muốn có Filipe Luis


Mùa giải này, Filipe Luis vẫn được ra sân thường xuyên trong màu áo Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1985 có 21 lần ra sân ở La Liga. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đang có kế hoạch đẩy anh ra đi ở Hè 2019, qua đó đưa về một nhân tố trẻ và chất lượng hơn.
 
Chi 10 triệu bảng, Barca muốn mua Filipe Luis ở Hè 2019 hình ảnh

Barca muốn mua Filipe Luis


Nhiều đội bóng đang quan tâm chữ ký của hậu vệ người Brazil. Theo Don Balon, Barca muốn mua Filipe Luis ở Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đang nhắm ngôi sao của Atletico Madrid như lựa chọn dự bị cho Jordi Alba.

Cũng theo nguồn tin từ Don Balon, Luis hứng thú với lời đề nghị của Barca, anh sẵn sàng ngồi dự bị cho Alba. Ngoài Barca thì Dortmund và Inter Milan cũng đang muốn có cầu thủ 34 tuổi. Số tiền để thuyết phục Atletico Madrid nhả ngôi sao của mình chỉ vào khoảng 10 triệu bảng.

Trong trường hợp không có được Filipe Luis ở Hè 2019, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ chuyển hướng sang Alberto Moreno của Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới với The Kop, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Tuy nhiên, không dễ để Barca có được điều mình cần. Theo Mirror, hậu vệ 26 tuổi đang nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Lazio cũng muốn có Moreno theo dạng chuyển nhượng tự do, thậm chí hai bên còn đang thương thảo những điều khoản qua đó đưa cầu thủ người TBN tới Serie A.

Nacho Monreal cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của Barca. Cầu thủ người TBN không thể hiện được quá nhiều ở Arsenal mùa này, Pháo thủ cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X