Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn đánh bại Real vụ Mbappe

Thứ Năm 20/07/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Barca đang có kế hoạch tiếp cận tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Tiền đạo Neymar mới gia hạn hợp đồng với Barca cách đây không lâu, song trong thời gian gần đây cầu thủ người Brazil cảm thấy không hạnh phúc ở Camp Nou. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng của Tây Ban Nha. Biết được thông tin “tiểu Pele” muốn rời Barca, PSG đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua giành ngôi sao 25 tuổi. Đội bóng nước Pháp có thể chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.
Barca hoi mua tien dao Kylian Mbappe  hinh anh
 Mbappe được Barca nhắm tới
Phía Barca cũng đã lên tiếng thừa nhận khả năng mất Neymar vào tay PSG, họ cũng đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Daily Mail, Barca đang có kế hoạch tiếp cận tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Pháp đang là mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu đang nhắm cầu thủ 18 cho tương lai, cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều muốn có ngôi sao sinh năm 1998.
M.U quyết tâm đánh bại Barca vụ Verratti
Theo TuttoMercatoWeb, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Verratti bên phía PSG.
Monaco đòi 130 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó Real chỉ chấp nhận chi ra tối đa 100 triệu euro mà thôi. Cũng chính vì lý do này mà thương vụ cầu thủ người Pháp đến Bernabeu vẫn chưa thể thông qua. Để vượt mặt đại kình địch, Barca phải đáp ứng yêu cầu tiền bạc mà Monaco đưa ra. Cũng theo Daily Mail, đội chủ sân Camp Nou dự định dùng 90 triệu euro cộng vài cầu thủ trẻ để thuyết phục Monaco nhả ngôi sao của mình.
Barca hoi mua tien dao Kylian Mbappe  hinh anh
Khả năng Barca chiêu mộ thành công Mbappe đang rất khó khăn
Chưa biết đại diện của nước Pháp sẽ phản ứng ra sao, song rõ ràng kế hoạch mua Kylian Mbappe của Monaco đang rất khó khăn với Barca. Nên nhớ rằng bản thân cầu thủ 18 tuổi khẳng định anh thần tượng Real Madrid từ bé. Trong trường hợp không mua được Mbappe, khả năng Barca mua lại Alexis Sanchez là không hề nhỏ. Ngôi sao của Arsenal đã từ chối gia hạn và quyết tâm ra đi, ký hợp đồng với ngôi sao người Chile là phương án không hề tồi với đội bóng xứ Catalan.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X