Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ nhắm siêu trung vệ của Napoli

Thứ Ba 17/10/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Barca đã đưa trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli thành mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

 

Javier Mascherano năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Argentina không còn duy trì được phong độ tốt nhất. Bởi vậy, Barca đang lên phương án thay thế. Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou đã đưa trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli thành mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Cầu thủ sinh năm 1991 vừa trải qua một mùa giải thành công cùng đội bóng của Italia, anh trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng chủ sân Sao Paolo. Mạnh mẽ, quyết đoán và không chiến tốt là những điểm mạnh của Koulibaly và điều này khiến HLV Ernesto Valverde mê mẩn.
Barca muon co trung ve Kalidou Koulibaly cua Napoli hinh anh
Barca muốn có Koulibaly
Ở mùa giải này, trung vệ Koulibaly cũng đang thi đấu cực tốt. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp Napoli đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A với 8 trận toàn thắng. Càng chơi cầu thủ 26 tuổi càng tỏ ra trưởng thành. Sự ổn định và việc gần như miễn nhiễm với những chấn thương của cầu thủ này càng khiến Barca tỏ ra thèm khát. Tuy nhiên, không dễ để đại diện của La Liga có được ngôi sao sinh năm 1991.
Tiết lộ: Mourinho từng suýt dẫn dắt Barca
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã bóng gió về sự thật xung quanh điểm đến của mình trong quá khứ. Và đó suýt chút nữa là Barcelona.
Ở kỳ chuyển nhượng Hè qua, Chelsea đã theo đuổi cầu thủ 26 tuổi, song Napoli đã quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Họ đã từ chối lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng của The Blues, cũng chính vì không mua được Koulibaly khiến đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải đưa về Antonio Rudiger của Roma. Theo Mundo Deportivo thì Barca đã cử người đến theo dõi ngôi sao sinh năm 1991 thi đấu, họ dự định chi đến 62 triệu bảng cho cầu thủ này ở phiên chợ Hè 2018. Đó là một số tiền rất lớn cho một trung vệ và Napoli sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị này.
Koulibaly cang choi cang hay
Barca chấp nhận chi 62 triệu bảng cho Koulibaly 
Ngoài Kalidou Koulibaly của Napoli thì Barca còn nhắm đến Marcos Alonso của Chelsea. Ông Ernesto Valverde muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha để thay thế Jordi Alba. Cầu thủ sinh năm 1989 lọt vào tầm ngắm của M.U và đội bóng xứ Catalan đã phải lên phương án thay thế. Barca dự định chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. Trong trường hợp không có Alonso họ sẽ chuyển hướng sang Alex Sandro, Jose Gaya hoặc Raphael Guerreiro.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X