Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn có Isco thay Iniesta

Chủ Nhật 18/03/2018 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca mua Isco, đó là tin đồn chuyển nhượng được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

 

Andres Iniesta vẫn chưa quyết định có tiếp tục đá cho Barca hay ra đi, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, bởi vậy anh đang tính chuyện chia tay đội chủ sân Camp Nou. Hiện một vài đội bóng lớn đã lên tiếng muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến Man City. Song nếu rời Barca Andres Iniesta sẽ đến với một môi trường bóng đá ít khắc nghiệt hơn, bởi vậy khả năng anh cập bến sân Etihad là không cao.
Barca mua Isco voi gia sieu khung o He 2018 hinh anh

Barca mua Isco thay Iniesta

Barca vẫn muốn giữ Andres Iniesta ở lại, song họ vẫn phải chuẩn bị kế hoạch nếu cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi. Barca mua Isco, đó là tin đồn chuyển nhượng được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. HLV Ernesto Valverde đánh giá cao tài năng của ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid, ông muốn đội bóng xứ Catalan chi ít nhất 45 triệu bảng để đưa Isco về sân Camp Nou.

Khả năng Barca mua Isco thành công không phải là không có. Ngôi sao sinh năm 1992 đang có mâu thuẫn rất lớn với HLV Zidane. Phong độ không quá ấn tượng ở mùa giải này khiến cầu thủ 25 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị, rất nhiều lần anh tỏ thái độ không hài lòng khi không được đá chính. Những ngôi sao hàng đầu của Real như Ramos hay Ronaldo muốn BLĐ Real bán Isco ở Hè 2018.
Barca mua Isco voi gia sieu khung o He 2018 hinh anh 2

Barca mua Isco với giá 45 triệu bảng

Với việc không nhận được sự ủng hộ từ những cầu thủ quan trọng, khả năng Isco phải ra đi là rất cao. Khi đó cơ hội để Barca mua Isco thành công sáng lên trông thấy. Tuy nhiên, theo nhận định của Bongda24h.vn khả năng đội chủ sân Camp Nou có được điều mình cần là rất thấp. Real sẽ không bán ngôi sao của mình cho đại kình địch, họ ưu tiên để cầu thủ này cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới Tây Ban Nha.

Mới đây, Real mua Umtiti cũng là một thông tin rất đáng chú ý, song khả năng thành công cũng không cao bởi Barca không muốn bán ngôi sao của mình cho đại kình địch. 18 năm gần đây không có cầu thủ nào rời Barca cập bến Real và ngược lại. 

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X