Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn đỉnh điểm, Barca mất trắng Arturo Vidal

Thứ Ba 15/09/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arturo Vidal đã đến Milan, Italia vào đêm qua và sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký hợp đồng với Inter Milan.

Barca và Inter chốt xong vụ Vidal


Kể từ khi cập bến Barca, tiền vệ Arturo Vidal luôn được sử dụng thường xuyên. Mùa giải vừa qua ngôi sao sinh năm 1987 ra sân 43 lần và ghi tới 8 bàn thắng, mùa trước nữa anh ra sân 53 lần và có 3 pha lập công.
 
Mâu thuẫn đỉnh điểm, Barca mất trắng tiền vệ Arturo Vidal hình ảnh

Arturo Vidal sắp tới Inter Milan


Cầu thủ người Chile ngoài tài năng còn duy trì tinh thần thi đấu máu lửa, anh luôn là ưu tiên hàng đầu của các HLV. Tuy nhiên, tân HLV Barca, Koeman không mấy thiện cảm với cầu thủ 33 tuổi. Ông thầy người Hà Lan ngay khi đặt chân tới Camp Nou đã lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ lớn tuổi, trong đó có Vidal.

Thậm chí HLV Koeman còn gọi điện thông báo việc Arturo Vidal không còn nằm trong kế hoạch của ông ở Barca, và nhắn nhủ tiền vệ này tìm bến đỗ mới. Hành động của ông thầy khiến cựu sao Juventus không thể hài lòng, anh đã ngay lập tức đàm phán rời đội bóng xứ Catalan.

Vidal đã đến Milan, Italia vào đêm qua và sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký hợp đồng với Inter Milan. Tiền vệ người Chile chấp nhận hy sinh một phần mức lương trong hợp đồng với Barca đến năm 2021 để tự do ra đi.

Tại Inter, Vidal sẽ ký hợp đồng 2 năm (lựa chọn ký năm thứ 3) với mức lương 6 triệu euro mỗi mùa sau thuế cộng tiền thưởng. Với việc Vidal rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Barca sẽ không thể thu về bất kỳ một xu nào từ cầu thủ người Chile. Trước đó họ bỏ ra 20 triệu euro để có tiền vệ này từ Bayern Munich.

Barca chốt xong vụ Memphis Depay
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Barca và Lyon đã chốt xong vụ chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay, thương vụ này sẽ được công bố trong ít ngày tới.
Barca công bố người tiếp quản số áo của Andres Iniesta
Sau khi Arthur ra đi, tiền vệ Miralem Pjanic sẽ đeo áo số 8 ở Barca. Ngôi sao người Bosnia đang được NHM đội chủ sân Camp Nou đặt rất nhiều kỳ vọng.
Cầu thủ khiến Neymar nhận thẻ đỏ từng làm Messi đổ máu
Alvaro Gonzalez trước khi khiến tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ từng có những pha vào bóng mang tính triệt hạ với siêu sao Messi của Barca.
Đồng đội bị cấm phạm lỗi với Messi trên sân tập của Barca
Các cầu thủ Barca không được phép phạm lỗi với Messi trong mỗi buổi tập của đội bóng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X