Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca mạnh hơn sau khi bán Neymar"

Chủ Nhật 18/02/2018 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Ter Stegen khẳng định Barcelona mạnh hơn nhiều dù mất đi ngôi sao Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Barca manh hon sau khi ban Neymar hinh anh
Ter Stegen cho rằng Barca mạnh hơn sau khi bán Neymar

Sự ra đi của Neymar khiến nhiều người đặt dấu hỏi về khả năng cạnh tranh của Barcelona ở mùa giải này. Hai trận thua thảm trước Real Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu mùa càng khiến cho những nghi ngại về một cuộc khủng hoảng cho Barcelona tăng cao.

Tuy nhiên, HLV Valverde đã giúp Barca tiến một mạch tới ngôi vương La Liga ở mùa giải này với chuỗi 24 trận bất bại liên tiếp từ đầu mùa. Hiện tại, đội bóng xứ Catalonia đang hơn Atletico Madrid tới 10 điểm trên bảng xếp hạng và tràn trề cơ hội vô địch.
HLV Conte chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Barca
HLV Conte khẳng định Barcelona rất dễ bị tổn thương khi không có bóng và Chelsea sẽ cố gắng khai thác điểm yếu này khi đối đầu với gã khổng lồ xứ Catalonia tại...

Mặc dù bộ ba MSN đã tan rã sau sự ra đi của Neymar nhưng thủ thành Ter Stegen khẳng định Barca đã tiến một bước dài về sức mạnh ở mùa giải năm nay.
“Đẳng cấp của Neymar là không phải bàn cãi. Cậu ấy siêu quan trọng với chúng tôi cả với tư cách cá nhân lẫn lối chơi tập thể. Nhưng mọi người cần phải hiểu cho những gì cậu ấy đã làm ở mùa hè năm ngoái. Cậu ấy chỉ muốn giành danh hiệu ở một nơi khác.

“Quyết định của cậu ấy thì chỉ mình cậu ấy hiểu. Nhưng chúng tôi cần phải khỏa lấp lỗ hổng mà cậu ấy để lại và điều đó không dễ chút nào. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng chất lượng. Nhưng chúng tôi đã tìm được cách để thay thế cậu ấy và bây giờ chúng tôi là một đội bóng rất mạnh.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã bổ sung thêm được một vài tân binh giúp chúng tôi mạnh hơn hẳn. Hy vọng tất cả họ sẽ cảm thấy tốt và thoải mái khi chơi trong đội hình này. Tôi thấy họ có vẻ hòa nhập khá nhanh chóng”.

Barca đã chiêu mộ hai ngôi sao hàng đầu là Coutinho và Ousmane Dembele để thay thế Neymar. Nhưng Ter Stegen cho rằng những cầu thủ này cũng cần thời gian để có thể chơi tốt tại Camp Nou.

“Dembele không được thi đấu nhiều vì chấn thương còn Coutinho thì mới đến. Chúng ta cần cho họ thời gian và sự kiên nhẫn vì họ vẫn còn trẻ và họ vẫn còn nhiều năm tháng thi đấu đỉnh cao phía trước”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X