Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch "trói chân" Suarez và Rakitic

Thứ Bảy 30/07/2016 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca đang lên kế hoạch gia hạn với bộ đôi Luis SuarezIvan Rakitic.


Từ khi cập bến Barca, tiền đạo Luis Suarez đã trở thành ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của đội bóng chủ sân Nou Camp. Cựu sao Liverpool cùng với Neymar và Messi hợp thành bộ ba vô cùng lợi hại. Sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Neymar, Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Suarez
. Sở dĩ đội bóng xứ Catalan muốn gia hạn với chân sút người Uruguay là do có tin đồn Pep muốn mang cầu thủ này về Man City.
Barca len ke hoach troi chan Suarez va Rakitic hinh anh
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Suarez và Rakitic
Trước đó, Suarez từng khẳng định anh thích môi trường bóng đá tại Anh và muốn trở lại Premier League thi đấu trong thời gian sớm nhất. Hợp đồng của Suarez vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019 và Barca muốn “trói chân” cầu thủ này đến năm 2022. Nhiều khả năng Suarez sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca, bởi trong một phát biểu mới nhất anh khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.
Quả bóng vàng FIFA 2016 không có chỗ cho Ronaldo
Đó là suy nghĩ và quan điểm của tiền vệ lừng danh Andres Iniesta. Theo ngôi sao người TBN thì 3 đồng đội của anh ở Barca, tam tấu Messi - Suarez - Neymar mới...
Ngoài Suarez, Barca cũng muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Rakitic. Đội chủ sân Nou Camp muốn dẹp tan những tin đồn thất thiệt liên quan đến việc ra đi của tiền vệ người Croatia này, đặc biệt sau sự xuất hiện của "bom tấn" Andre Gomes. Dự kiến, Rakitic và BLĐ Barca sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong thời gian sớm nhất. Họ muốn ổn định lực lượng trước mùa giải mới.
Barca len ke hoach troi chan Suarez va Rakitic hinh anh 2
Barca cũng muốn gia hạn hợp đồng với Messi
Mới đây, đội chủ sân Nou Camp đã gia hạn thành công với bộ ba Sergio Busquets, Neymar và Javier Mascherano. Sắp tới sẽ đến lượt Lionel Messi và bộ đôi Suarez, Rakitic. Việc Barca giữ chân những trụ cột đã dẹp tan những tin đồn họ gặp vấn đề về tài chính. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định khoản lương quá lớn của những ngôi sao khiến Barca làm ăn thua lỗ, họ buộc phải bán bớt ngôi sao để cân bằng thu chi.
Nguyễn Huyền 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X