Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại muốn chọc tức kình địch Real

Chủ Nhật 07/02/2016 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barca lại muốn chọc tức đại kình địch Real khi vừa gửi yêu cầu muốn được thi đấu trận Chung kết cúp nhà Vua TBN 2015-2016 trên sân Bernabeu lên Liên đoàn bóng đá TBN.

► Thông tin lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha và kết quả Tây Ban Nha mới nhất

Barca lai muon choc tuc kinh dich Real hinh anh
Barca muốn chơi trận CK cúp nhà Vua TBN tại sân Bernabeu

Thắng lợi đậm đà 7-0 trước Valencia mới đây đã giúp cho Barca gần như chắc chắn góp mặt tại trận Chung kết cúp nhà Vua TBN 2015-2016. Mặc dù còn nguyên trận Bán kết lượt về trên sân Mestalla của đối thủ nhưng ngay từ lúc này thầy trò HLV Luis Enrique đã nghĩ về trận đấu cuối cùng. Được biết, đối thủ của Barca trong trận Chung kết nhiều khả năng là Sevilla, đội bóng cũng vừa giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước Celta Vigo. Giờ đây, Blaugrana rất tự tin có thể bảo vệ thành công chức vô địch này, dù đối thủ có là đội bóng khó chịu Sevilla.

Theo tiết lộ từ Liên đoàn bóng đá TBN, Barca vừa gửi yêu cầu muốn được chơi trận Chung kết trên sân Bernabeu. Gã khổng lồ xứ Catalonia một lần nữa chọc tức đại kình địch Real và muốn được nâng cao chức vô địch tại đây. Trên thực tế, việc Barca mong được chơi Chung kết tại Bernabeu đã không còn là chuyện quá mới mẻ. Năm ngoái, Blaugrana cũng đã gửi yêu cầu tương tự song họ đã bị BLĐ Real từ chối thẳng thừng. Rốt cuộc, LĐBĐ TBN đã lựa chọn sân Nou Camp của Barca để làm địa điểm tổ chức.

Tất nhiên nếu Real có cơ hội, họ cũng không ngần ngại gửi yêu cầu muốn được chơi trận Chung kết trên sân Nou Camp (nếu Barca bị loại). Còn gì vui sướng hơn khi nâng cao chức vô địch ngay tại sào huyệt của đại kình địch, nhưng Real đã không còn dịp làm điều đó. Việc sử dụng cầu thủ bị treo giò Cherychev đã khiến Real bị dính án phạt và sớm bị loại khỏi cúp nhà Vua một cách đầy cay đắng. Giờ đây, Los Blancos còn đang đứng trước nguy cơ không thể giành nổi danh hiệu nào trong mùa giải 2015-2016.

Với việc cả Real và Atletico đều sớm bị loại, Barca được xem là không khó để có thể giành được chức vô địch cúp nhà Vua TBN 2015-2016. Tuy nhiên, yêu cầu đá trận Chung kết trên sân Bernabeu của Blaugrana nhiều khả năng sẽ không trở thành hiện thực. Nếu trong trường hợp Real từ chối, LĐBĐ TBN rất có thể sẽ lựa chọn những địa điểm khác như Mestalla (Valencia), San Mames (Bilbao) hay Calderon (Atletico)…

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X