Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Barca là đội bóng xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Năm 21/04/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi Barcelona, ngay cả khi đội bóng cũ của ông đang sa sút phong độ.


Sau khoảng thời gian thi đấu thăng hoa với chuỗi 39 trận bất bại, Barca dần có dấu hiệu chững lại. Trước trận đấu với Deportivo tại vòng 34 La Liga, đội bóng chủ sân Nou Camp chỉ thắng có 1 trong 6 trận gần nhất. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến thầy trò HLV Enrique để Atletico cân bằng điểm số trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Real cũng chỉ còn là 1 điểm. Tại Champions League, đội bóng xứ Catalan cũng để Atletico biến thành cựu vương.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola cho rằng Barca là đội bóng xuất sắc nhất thế giới
Phong độ tệ hại của Barca khiến họ đang đứng trước viễn cảnh trắng tay. Đội chủ sân Nou Camp phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích. Nhưng HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi Barcelona, ngay cả khi đội bóng cũ của ông đang sa sút phong độ: "Khi bạn theo dõi trận đấu của Barcelona với Valencia, bạn sẽ thấy rằng không ai có thể chơi được như vậy. Không có một đội bóng nào có thể đạt đến đẳng cấp của Barca. Họ là duy nhất, họ chơi thứ bóng đá đặc biệt và họ đã thực hiện nó trong nhiều năm. Họ đang gặp khó khăn, nhưng tôi tin rằng HLV Enrique là nhà cầm quân giỏi, ông ấy sẽ sớm đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng”.
Dư âm Deportivo 0-8 Barca: Chỉ là bắt nạt kẻ bề dưới
Chiến thắng kinh hoàng Deportivo 0-8 Barca giúp thầy trò HLV Enrique lấy lại được hình ảnh của mình. Thế nhưng liệu nó có đáng giá khi chỉ là màn bắt nạt đội...
“Mọi người nói rằng Barca có thể trắng tay ở mùa giải này, nhưng với tôi điều đó chắc chắn không xảy ra. Barcelona có thể vô địch La Liga, vì họ có nhiều cơ hội hơn bất cứ ai. Họ là ứng cử viên số 1. Ngoài ra, họ còn vào trận chung kết Cúp nhà Vua. Tại đấu trường này, Barca cũng là ứng viên lớn nhất. Tôi tin rằng chuyện trắng tay với họ ở mùa này là không thể xảy ra”, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Bayern Munich tiếp tục.
HLV Pep Guardiola Barca la doi bong xuat sac nhat the gioi hinh anh 2
Barca đánh bại Deportivo 8-0
Rạng sáng nay, Barca đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng chiến thắng 8-0 trước Deportivo. Tiền đạo Luis Suarez là ngôi sao sáng nhất, anh ghi 4 bàn và 3 kiến tạo. Với chiến thắng có được, đội bóng chủ sân Nou Camp tiếp tục giữ lợi thế với hai đội bóng thành Madrid. Cả Atletico và Real đều thắng ở vòng 34 nên khoảng cách giữa các đội vẫn được giữ nguyên. Quan trọng nhất, chiến thắng của Barca giúp những ngôi sao của họ lấy lại sự tự tin sau một chuỗi trận thiếu ấn tượng.

Nguyễn Huyền
⇒ Xem thêm: Clip bóng đátin thể thao mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X