Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ký hợp đồng với con trai Messi

Thứ Tư 07/09/2016 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có vẻ như Barcelona đang làm tất cả để khiến Messi hạnh phúc khi mới đây họ đã quyết định ký hợp đồng với con trai của anh, Thiago Messi, để gia nhập lứa cầu thủ thuộc nhóm 3 đến 5 tuổi mà Barca mới xây dựng.

Hiện tại đội bóng xứ Catalan đang tiến hành thử nghiệm việc đào tạo các cầu thủ nhí từ 3 đến 5 tuổi. Đây là cơ hội để Lionel Messi giới thiệu con trai của mình gia nhập đội bóng mà anh đã thi đấu trong cả sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại. Bởi lẽ mới đây, Messi đã lo ngại rằng con trai của mình không hề có hứng thú với những trái bóng, cho dù anh đã mua những món đồ chơi cho cậu bé Thiago Messi với ý hướng bé theo sự nghiệp lừng lẫy của người cha.

Con trai Messi ky hop dong voi Barca chua day 4 tuoi
Con trai Messi ký hợp đồng với Barca khi chưa đầy 4 tuổi

Đây được coi là hành động khiến cho cả hai bên được hài lòng, Messi có thể tự tin rằng cậu con trai chưa đầy 4 tuổi của mình có thể làm quen với bóng đá ngay từ nhỏ, trong khi Barca cũng có thể giữ chân được Messi thêm một thời gian nữa và thậm chí là phát hiện ra tài năng của Thiago Messi nếu cậu bé này hưởng gen năng khiếu từ cha.

Tuy nhiên đây không phải trường hợp đầu tiên mà những cầu thủ nhí của Barca ký hợp đồng với đội bóng này. Trước đó, con trai của Puyol cũng đã gia nhập lò đào tạo La Masia. Thậm chí, ngay khi cậu con trai Milan của mình mới tròn 1 ngày tuổi, Pique đã quyết định ký hợp đồng tương lai để bé có thể được tập luyện tại lò đào tạo La Masia trong tương lai.

Messi và người bạn gái Roccuzzo đã công khai mối quan hệ của họ từ tháng 1/2009. Cho dù vẫn chưa quyết định làm đám cưới, nhưng cặp đôi này đã có với nhau hai cậu con trai. Thiago sinh ra vào năm 2012 và Mateo chào đời sau đó 3 năm. Tên của cậu con trai đầu lòng Thiago cũng được Messi xăm lên cánh tay trái của mình. Trong khi đó, cậu con trai Mateo sẽ chỉ tròn 1 tuổi trong vài ngày tới.

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X