Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca không bán Mascherano cho Juventus

Thứ Năm 26/05/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Mundo Deportivo, Barca khẳng định sẽ không bán tiền vệ Javier Mascherano cho Juventus.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Barca đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Mascherano
cho Juventus. Cựu sao Liverpool sẽ bỏ túi mức lương cao hơn mức đang nhận ở Barcelona. Tuyển thủ người Argentina gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp vào năm 2010. Ban đầu Mascherano là một tiền vệ phòng ngự, tuy nhiên vì không cạnh tranh được với Sergio Busquet, anh đã chấp nhận lùi xuống trở thành một trung vệ để duy trì chỗ đứng tại Nou Camp.
tien ve Javier Mascherano hinh anh
Nhiều nguồn tin khẳng định Mascherano đang ở rất gần Juventus
Nhiều nguồn tin khẳng định sở dĩ tiền vệ Javier Mascherano tới Juventus là do anh muốn đá tiền vệ trung tâm sở trường. Trong khi đó Barca cũng không quá thiết tha trong việc giữ chân cầu thủ này do họ đang sở hữu nhiều trung vệ đẳng cấp. Dự kiến thương vụ này sẽ sớm được thông qua trong thời gian sớm nhất. Ngoài tuyển thủ người Argentina thì đội bóng thành Turin cũng muốn có hậu vệ Dani Alves. Juventus không mất một số tiền quá lớn để sở hữu bộ đôi của đội ĐKVĐ La Liga.
Vì sao nói triều đại của Barca vs Messi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá?
Những gì mà Barcelona cùng Lionel Messi đã làm được trong 8 năm qua phải nói là đáng kinh ngạc. Và với nhiều người, khi mà huyền thoại sống người Argentina của...
Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo, Barca khẳng định sẽ không bán tiền vệ Javier Mascherano cho Juventus: “Cậu ấy không phải để bán. Chúng tôi sẽ không bán Mascherano. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Barca, bởi vậy chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. Luis Enrique nói rằng ông ấy cần Mascherano trong kế hoạch của mình, bởi vậy chúng tôi sẽ không để Juventus có được điều mình cần. Những thông tin cho rằng Barca bán Mascherano cho Juventus là không chính xác”, một nguồn tin thân cận từ sân Nou Camp tiết lộ với tờ Mundo Deportivo.
tien ve Javier Mascherano hinh anh 2
Barca phủ nhận việc bán Mascherano cho Juventus
Hợp đồng hiện tại của Mascherano với Barca có thời hạn đến năm 2018. Cựu sao Liverpool là cầu thủ quan trọng của Barca trong những mùa giải gần đây. Mascherano và Pique là hai trung vệ thường xuyên được đội bóng xứ Catalan sử dụng. Mặc dù không có thể hình thuận lợi nhưng tuyển thủ người Argentina lại có khả năng cản phá và chọn vị trí rất tốt. Đó là lý do tại sao anh đánh bật những trung vệ khác để có được vị trí chính thức trong đội hình Barca.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X