Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đón tân binh thứ ba từ Trung Mỹ

Thứ Năm 06/07/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anthony “Choco” Lozano, tiền đạo 24 tuổi người Honduras, lên tiếng xác nhận sẽ cập bến Camp Nou trong thời gian tới sau khi được đích thân đội bóng xứ Catalan liên hệ chiêu mộ.

Anthony Lozano, sinh năm 1993, là tiền đạo hiện thuộc biên chế của Club Deportivo Olimpia, CLB đóng quân ở quê nhà Honduras. Trước đó, anh đã có hai mùa giải đánh thuê ở Tenerife và để lại những màn trình diễn ấn tượng. Mặc dù vậy, nỗ lực của cầu thủ có biệt danh Choco là không đủ để giúp Tenerife thăng hạng La Liga mùa giải tới đây với thất bại trước Getafe trong loạt trận play-off.

Barcelona don tan binh thu ba tu Trung My hinh anh
Barcelona hỏi mua sao lạ Anthony Lozano, tiền đạo 24 tuổi người Honduras

Thế nhưng, Lozano vẫn quyết tâm bám trụ lại môi trường bóng đá đỉnh cao ở Tây Ban Nha để giúp anh phát triển sự nghiệp đang lên của mình. Chân sút 24 tuổi chuẩn bị thỏa nguyện với lời mời gọi từ hẳn gã khổng lồ Barcelona. Đích thân Lozano đã lên tiếng xác nhận với báo giới về thương vụ có thể trở thành bước ngoặt trong cuộc đời cầu thủ của anh.

“Barca là CLB đang dành sự quan tâm nghiêm túc cho tôi và cuộc đàm phán với Olimpia là có thật. Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng đối với tôi, đương nhiên tôi cũng vô cùng hứng thú và chờ đợi vào điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình. Dù sao thì mọi chuyện vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào lãnh đạo hai đội bóng, mặc dù tôi cũng đã có những cuộc trò chuyện với người đại diện của Barca.”

Nếu trót lọt, Anthony Lozano nhiều khả năng trước mắt sẽ đầu quân cho đội Barcelona B ở giải hạng hai Tây Ban Nha Segunda. Ngôi sao mới nổi của Honduras cũng không còn lạ gì đấu trường này với hai mùa giải thành công trong màu áo Tenerife, ghi 20 bàn thắng sau 67 trận ra sân. Choco cũng sẽ là tân binh thứ ba của sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, sau hậu vệ Marlon Santos (Fluminense) và tiền đạo Gerard Deulofeu (Everton).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X