Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca hạ giá "bom xịt" nhưng vẫn ế khách

Thứ Ba 14/04/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, Barca đã chấp nhận giảm giá bán tiền đạo Ousmane Dembele ở Hè 2020, song vẫn không nhiều đội bóng hứng thú với cầu thủ người Pháp.

Barca khó thanh lý Ousmane Dembele


Tiền đạo người Pháp gia nhập Barca từ Dortmund vào Hè 2017 với mức giá 105 triệu euro. Dembele được chờ đợi sẽ lấp vào khoảng trống do Neymar để lại song những gì cầu thủ này thể hiện ở sân Camp Nou chỉ là sự thất vọng.
 
Barca khó thanh lý tiền đạo Ousmane Dembele hình ảnh

Barca khó thanh lý Ousmane Dembele ở Hè 2020


Mùa này, Ousmane Dembele mới ghi 1 bàn sau 9 trận. Xa hơn kể từ khi tới Barca anh mới có 19 bàn sau 74 lần ra sân. 2 tháng trước, cầu thủ người Pháp đã phải lên bàn mổ phẫu thuật chấn thương gân kheo và ít nhất tới tận tháng 8 năm nay, Dembele mới có thể trở lại thi đấu.

Theo thống kê, kể từ khi khoác áo Barca cầu thủ này dính đến 11 chấn thương, nghỉ thi đấu tổng cộng 514 ngày. Bởi vậy, dù hợp đồng còn hạn đến tháng 6/2022 và Dembele mới 22 tuổi song Barca dường như đã hết kiên nhẫn với cầu thủ này.

Để nhanh chóng thanh lý Dembele, đội ĐKVĐ La Liga chỉ muốn thu về khoảng 60 triệu euro, giảm khá nhiều so với thời điểm Dembele chưa dính chấn thương mới nhất.

Tuy nhiên không nhiều đội bóng hứng thú với cầu thủ người Pháp. Ngoài yếu tố chuyên môn thì mức lương khủng mà Dembele đang nhận ở Camp Nou cũng là một trở ngại lớn trong bối cảnh cả làng bóng đá châu Âu đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19.

Giải pháp tốt nhất cho Barcelona lúc này là để Dembele ra đi theo dạng mượn, và chờ đợi cơ hội bán Dembele trong tương lai.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X