Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi Liverpool: 100 triệu euro cho Coutinho có bán không?

Thứ Ba 25/07/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, Barca đang lên kế hoạch chi 100 triệu euro để thuyết phục Liverpool bán tiền vệ Philippe Coutinho.

 

Barca dường như đã thất bại trong việc chiêu mộ Verratti của PSG. Trong thời gian gần đây, những tin đồn liên quan đến việc đội bóng xứ Catalan quan tâm cầu thủ người Italia ngày một ít đi. Theo báo chí Pháp, đích thân cầu thủ 24 tuổi đã xin lỗi BLĐ PSG vì hành động đòi ra đi, anh đã cam kết ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Thương vụ Ander Herrera từ M.U cũng đi vào ngõ cụt khi mà cầu thủ người Tây Ban Nha cam kết gắn bó tương lai với đội chủ sân Old Trafford.
Barca chi 100 trieu euro cho tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Barca đang rất khát Coutinho
Việc không thể đưa về Verratti hoặc Herrera khiến tân HLV Ernesto Valverde cảm thấy không hài lòng, ông thầy người Tây Ban Nha muốn BLĐ Barca bằng mọi cách phải đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Sở dĩ cựu HLV Bilbao muốn nâng cấp tuyến giữa là do ông cần người thay nhạc trưởng Iniesta, người đã không còn duy trì được phong độ quá ấn tượng. Barca vẫn còn đó Andre Gomes, song cầu thủ này lại không được tin tưởng.
Quyết chiêu mộ “Quái thú” Bundesliga, Liverpool chi hơn 74 triệu bảng
Để thuyết phục RB Leipzig nhả tiền vệ Naby Keita, Liverpool đã gửi tới họ lời đề nghị lên tới 74,2 triệu bảng.
Tiền vệ Philippe Coutinho đang là mục tiêu hàng đầu được Barca theo đuổi. Đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách để đưa cầu thủ người Brazil về Tây Ban Nha. Phía đại diện của La Liga đã cử người đến Anh đàm phán, họ chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này. Song phía The Kop cũng tỏ ra rất cứng rắn, họ liên tục từ chối đàm phán. Klopp khẳng định Coutinho là cầu thủ không phải để bán, nhưng như thế không thể làm giảm đi quyết tâm của đại diện đến từ Tây Ban Nha.
Barca chi 100 trieu euro cho tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Barca có thể chi 100 triệu euro cho Coutinho 
Theo Sport, Barca đang lên kế hoạch chi 100 triệu euro để thuyết phục Liverpool bán tiền vệ Philippe Coutinho. Đây được cho là lời đề nghị quyết định của đội chủ sân Camp Nou trong thương vụ này. Nếu không được chấp nhận họ sẽ từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ sinh năm 1992. Đây là một số tiền rất lớn và nhiều khả năng The Kop sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Họ đang rất muốn đưa về Naby Keita, và bán Coutinho để đưa về cầu thủ sinh năm 1995 cũng hoàn toàn có thể xảy ra. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X