Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia hạn hợp đồng với Neymar tới năm 2021

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia khẳng định, Barcelona vừa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo Neymar Jr tới năm 2021.

Barca gia han hop dong voi Neymar toi nam 2021 hinh anh
Neymar gia hạn hợp đồng với Barca

Sau rất nhiều ngày đàm phán, rốt cục Barca đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Neymar Jr thêm 3 năm nữa, tới năm 2021 - tờ Sport đưa tin. Với bản hợp đồng mới này, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ được đội bóng xứ Catalonia tăng lương đáng kể và cùng với đó là đính kèm một điều khoản phá vỡ hợp đồng khủng (tờ báo này không tiết lộ con số cụ thể). Nhưng theo một số nguồn tin từ TBN, Neymar sẽ hưởng mức lương khoảng 15 triệu euro/mùa.

Hợp đồng hiện tại giữa Neymar và Barca có thời hạn đến tháng 6/2018, kèm theo mức lương 9 triệu euro/mùa. Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng một số đội bóng đá lớn, trong đó có M.UReal Madrid muốn chèo kéo cầu thủ người Brazil. Vì lẽ đó, đội bóng chủ sân Nou Camp đã lập tức muốn gia hạn với Neymar hòng trói chân cầu thủ này.

Messi, Neymar và Busquets sẽ không đi đâu cả
(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Barcelona đứng trước nguy cơ không nhỏ mất những ngôi sao của họ vào tay...

Trên thực tế, Barca đã muốn gia hạn với Neymar từ sau khi mùa giải 2014-2015 kết thúc. Nhưng thời điểm đó, gã khổng lồ xứ Catalonia đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính và việc nâng lương cho cầu thủ là điều không thể. Mới đây, Barca đã ký một bản hợp đồng tài trợ mới với hãng hàng không quốc tế Qatar Airways với số tiền tăng lên đáng kể.

Sau khi gia hạn hợp đồng với Neymar, Barca cũng tính tới việc trói chân những trụ cột còn lại như Suarez, Rakitic hay đặc biệt là Messi. Trước việc những đội bóng lớn ở châu Âu liên tục nhòm ngó lực lượng, việc Barca gia hạn với các trụ cột là một phương án hoàn toàn hợp lý.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X