Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gây sốc với ý định chiêu mộ sao Real

Thứ Sáu 23/06/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua một mùa giải không thành công, CLB Barcelona đang rất quyết tâm thay máu đội hình. Và mục tiêu mới nhất mà Gã khổng lồ xứ Catalan nhắm đến là hậu vệ Danilo của… Real Madrid.



Ở mùa giải vừa qua, đội chủ sân Camp Nou chỉ giành được duy nhất chiếc cup Nhà Vua và không xứng với tầm vóc của CLB. Trái lại, kình địch Real Madrid lại có một mùa giải bội thu với cú đúp La Liga và Champions League, đó là chưa kể danh hiệu Club World Cup vào giữa mùa giải.
 
Trước tình hình này, Barca đang gấp rút thay máu lực lượng với hàng loạt tên tuổi được nhắm đến. Bên cạnh đó, tân HLV Ernesto Valverde cũng muốn đem về những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình. Marco Verratti, Ander Herrera, Paulo Dybala, Hector Bellerin hay Philippe Coutinho đều được liên hệ để chuyển đến Cam Nou.
 
Hau ve Danilo cua Real Madrid
Barca gây sốc với ý định chiêu mộ hậu vệ Danilo của Real Madrid

Tuy nhiên, đó đều là những trụ cột của các đội bóng lớn tại châu Âu. Bất chấp Barcelona cũng là một đại gia trên thế giới, thì rõ ràng việc chiêu mộ những cầu thủ này là không hề dễ dàng dù cho họ không thiếu tiền. Chính vì vậy, Barcelona đang nhắm đến những cái tên không được thường xuyên đá chính, đó là hậu vệ Danilo của kình địch Real Madrid.
 
Đây cũng là động thái đầu tiên sau khi thương vụ mua Bellerin từ Arsenal đi vào bế tắc. Đội bóng xứ Catalan đang rất cần bổ sung một hậu vệ phải, sau khi Aleix Vidal là một bản hợp đồng thất bại còn Sergi Roberto không phải hậu vệ thực thụ. Chính vì vậy, hậu vệ Danilo được xem là một mục tiêu hợp lý đối với tân HLV Ernesto Valverde. Đây là hậu quả của việc đội chủ sân Camp Nou đã để Dani Alves ra đi vội vàng ở mùa hè năm ngoái.
 
Tất nhiên, mặc dù chỉ là cái tên dự bị tại Real Madrid nhưng khả năng Danilo được phép chuyển sang Barca là vô cùng thấp. Hai CLB này ghét nhau như nước với lửa và gần như chắc chắn sẽ nói không với bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào, kể từ sau trường hợp của Figo vào năm 2000.
Arsenal nhắn Barca: Bellerin không phải để bán
Theo Independent, phía Arsenal đã không báo với Barca rằng hậu vệ Hector Bellerin không phải để bán.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X