Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gặp khó vụ Paulo Dybala

Thứ Tư 10/02/2016 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Barca mua thành công tiền đạo Paulo Dybala đang gặp rất nhiều khó khăn. Mới nhất, Bayern Munich đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.


Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đang có phong độ rất cao ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 13 bàn thắng và tung ra 8 đường kiến tạo thành bàn sau 23 lần ra sân tại Serie A. Với những gì đang trình diễn, ngôi sao người Argentina đã được Barca quan tâm. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang làm mọi cách để có cầu thủ 22 tuổi. Nhưng khả năng Barca mua thành công Dybala
đang gặp rất nhiều khó khăn.
Barca gap kho vu tien dao Paulo Dybala hinh anh
Dybala đang có phong độ rất cao
Juventus khẳng định sẽ không bán Dybala bằng mọi giá. Mới đây, Bayern Munich cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Argentina. Được chỉ định là HLV tiếp theo dẫn dắt “Hùm xám”, HLV Carlo Ancelotti đã có những dự định về nhân sự tuy sớm, nhưng cần thiết. HLV Pep Guardiola sẽ ra đi vào cuối mùa, khả năng tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski cũng sẽ chuyển tới một CLB khác. Real Madrid và Man City đều muốn có tiền đạo người Ba Lan.
Sếp lớn của Barca đích thân sang Italia theo dõi “Messi mới”
(Bongda24h.vn) – Đích thân GĐTT của Barcelona, ông Robert Fernandez đã dự khán trận Juve 1-0 Roma để theo dõi màn trình diễn của tiền đạo Paulo Dybala.
Lường trước được điều này, Ancelotti muốn mang một cái tên khác để thay thế khi tiền đạo người Ba Lan. Người được cựu HLV Real Madrid nhắm đến là Paulo Dybala của Juventus. Vị chiến lược gia người Italia đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ người Argentina. Cụ thể, Ancelotti từng cho rằng Dybala là cầu thủ nhanh nhẹn, kĩ thuật và sắc bén. Để thuyết phục Juventus nhả ngôi sao của mình, gã khổng lồ của bóng đá Đức chấp nhận chi tới 45 triệu bảng.
Barca gap kho vu tien dao Paulo Dybala hinh anh 2
Bayern Munich muốn có Dybala
Trước đó, Dybala đến Palermo với giá kỷ lục của CLB lúc đó là 12 triệu euro và tỏa sáng. Juventus đã phải chi số tiền gần gấp ba lần để rước anh chàng điển trai này về thành Turin. Với khả năng của mình cầu thủ 22 tuổi đã nhanh chóng tỏa sáng và đang trở thành tương lai của bóng đá Argentina. Juventus rất kì vọng vào Dybala và khả năng ấy sẽ được kiểm chứng khi sắp tới trận đấu quan trọng giữa Napoli và Juventus diễn ra.

Video Tài năng của Paulo Dybala


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X