Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gạ Atletico Madrid trao đổi cầu thủ?

Thứ Hai 19/02/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Barca đang đề nghị trao đổi người với Atletico để giảm chi phí chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann.

 

Mặc dù đã đưa về tiền vệ Coutinho với giá 160 triệu euro và trước đó là Ousmane Dembele với giá 105 triệu euro, song Barca vẫn muốn đưa về thêm những ngôi sao mới. Đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng, nhằm giảm gánh nặng cho Messi và Suarez. Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid vẫn là một trong số những cầu thủ khiến đội bóng xứ Catalan tỏ ra thèm khát.
Griezmann ghi ban sau 40 giay
Barca thèm khát Griezmann 
Ngôi sao người Pháp là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Griezmann duy trì phong độ ghi bàn cực kỳ đều đặn. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 với đội bóng thành Madrid có điều khoản phá vỡ lên đến 86 triệu bảng. Barca đã chi tiêu quá nhiều trong thời gian gần đây, nếu tiếp tục chi đậm cho cầu thủ 26 tuổi họ có thể vi phạm luật công bằng tài chính.
Không có Coutinho sẽ tốt hơn cho Barca
HLV Ernesto Valverde cho rằng quyết định để Philippe Coutinho trên ghế dự bị trước Eibar hôm thứ 7 của mình là đúng đắn.
Theo Don Balon, Barca đang đề nghị trao đổi người với Atletico để giảm chi phí chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng dùng một trong 3 cầu thủ bao gồm Ousmane Dembele, Andre Gomes và Gerard Deulofeu để thuyết phục Atletico nhả ngôi sao của mình. Dembele đã chơi không quá ấn tượng từ khi tới Barca, anh hoàn toàn có thể rời đội bóng chỉ sau một mùa giải. Gomes cũng đang không cạnh tranh được vị trí trong khi đó Deulofeu bị đẩy tới Watford theo dạng cho mượn.
Ousmane Dembele nghi them 1 thang vi chan thuong.
Barca sẵn sàng dùng Ousmane Dembele để giảm chi phí chiêu mộ Griezmann
Tuy nhiên, theo nhận định của Bongda24h.vn, lời đề nghị của Barca khó mà được Atletico chấp nhận. Đội bóng thành Madrid từng khẳng định chỉ nhận tiền mặt chứ nhất quyết không trao đổi vụ Griezmann. Họ đã từ chối lời đề nghị 60 triệu bảng cộng Juan Mata của M.U. Cách đây không lâu, Don Balon khẳng định Griezmann đang tìm nhà ở thành phố Barcelona, điều này cho thấy khả năng anh cập bến Camp Nou vào Hè 2018 là hoàn toàn có thể xảy ra, vấn đề ở chỗ đội bóng xứ Catalan phải chi đủ 86 triệu bảng tiền mặt.

Phong độ của Griezmann ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X