Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin cực vui trước đại chiến với Real Madrid

Thứ Hai 16/11/2015 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Real Madrid vs Barca vào ngày 22/11 tới đây, đội bóng chủ sân Nou Camp nhận tin vui khi tiền vệ Ivan Rakitic đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân.


Thông tin tiền đạo Lionel Messi có kịp bình phục để tham dự trận Siêu kinh điển vào ngày 22/11 được quan tâm rất nhiều. Nhưng ít người để ý tới tình hình của tiền vệ Ivan Rakitic. Cụ thể, chấn thương của cầu thủ người Croatia đang hồi phục rất nhanh, cơ hội để tuyển thủ người Croatia tham dự trận El Clasico là rất khả thi. Theo thông tin từ AS, Rakitic đã tập luyện trở lại vào tuần này và anh có thể kịp bình phục để đá trận Siêu kinh điển với Real tại Bernabeu trong khuôn khổ vòng 12 La Liga vào ngày 22/11.
tien ve Ivan Rakitic co the ra san truoc tran Real vs Barca hinh anh
Rakitic có thể ra sân ở trận Siêu kinh điển
Sự trở lại của Rakitic là rất cần thiết nhưng lại khiến HLV Enrique khá đau đầu. Từ khi cầu thủ này không thể thi đấu, tiền vệ Sergi Roberto đã chơi rất tốt. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang có một phong độ ấn tượng gần đây khi rất chơi ăn ý với bộ đôi Suarez và Neymar. Chính vì vậy, sự trở lại của cầu thủ người Croatia sẽ khiến vị trí của Roberto bị đe dọa. Nói gì thì nói đẳng cấp của Rakitic là hơn hẳn đàn em, không những vậy đây còn là trận đấu rất quan trọng. Vậy nên khả năng cầu thủ người Croatia được tin dùng là cao hơn.
Siêu kinh điển sẽ có Lionel Messi
(Bongda24h.vn) - Khả năng ra sân của tiền đạo Lionel Messi trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 22/11 đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mới đây, hậu...
Trước đó, Rakitic đã gặp chấn thương trong trận đấu với BATE Borisov tại vòng bảng Champions League vào ngày 4/11. Theo chẩn đoán, cầu thủ này phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng và lỡ Siêu kinh điển. Nhưng chấn thương của cầu thủ người Croatia đã bình phục rất nhanh. Việc Rakitic có thể ra sân tại Bernabeu là tin mừng với Barca bối cảnh đội bóng đang thiếu hàng loạt các trụ cột, trong đó có siêu sao Messi. Sự hiện diện của Rakitic vào lúc này có lẽ còn đáng mừng hơn việc Messi bình phục khi mà Barca đang sở hữu song sát Suarez và Neymar thi đấu ngày một thăng hoa.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ Adriano vừa khẳng định tiền đạo Messi sẽ ra sân trong trận Real Madrid vs Barca tại Bernabeu. Lúc này, đội bóng chủ sân Nou Camp đang hơn đại kình địch 3 điểm trên BXH, một chiến thắng sẽ giúp họ nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm qua đó chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. Ngược lại, nếu thua khoảng cách điểm số sẽ được san bằng, khi đó cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này hứa hẹn sẽ căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều.

Video clip bàn thắng: Barca 3-0 Villarreal (Vòng 11 La Liga 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X