Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón hàng loạt tin mừng trước Siêu kinh điển

Thứ Ba 29/03/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Barca vs Real Madrid tại vòng 31 La Liga, đội bóng chủ sân Nou Camp nhận tin vui khi hàng loạt trụ cột đã bình phục chấn thương.


 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.

Tại vòng 31 La Liga, Barca sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà. Nếu đánh bại Los Blancos trong trận Siêu kinh điển, thầy trò HLV Enrique
gần như đã nắm chắc trong tay chức vô địch La Liga mùa này. Khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà càng tăng lên khi họ đón liên tiếp sự trở lại của 4 cầu thủ trải đều ở các tuyến. Những Neymar, Rakitic, Busquets và Bravo đã trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến, theo đó giúp Barca có lực lượng tốt nhất tham dự cuộc đọ sức với đại kình địch Real.
Barca don hang loat tin mung truoc Sieu kinh dien hinh anh
Neymar trở lại Barca sớm hơn dự kiến
Tiền đạo Neymar thủ thành Bravo đều đã nhận đủ số thẻ vàng và không thể tham dự những trận tiếp theo của tuyển Brazil và Chile tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Vì thế, cả hai đều được BHL các đội tuyển trả về CLB sớm hơn dự kiến. Việc được trả về sớm khiến hai cầu thủ này giữ được thể lực tốt nhất cho trận Siêu kinh điển. Ngoài ra, bộ đôi tiền vệ Rakitic và Busquets đang trong quá trình dưỡng thương nhưng tình hình khả quan hơn so với dự đoán ban đầu. Theo đó, sức khỏe của bộ đôi này đang tiến triển tích cực và kịp dự El Clasico.
Tuyệt tác sút phạt của sao nhí U12 Barca vào lưới Real Madrid
Trong trận El Classico phiên bản U12 mới đây, cầu thủ nhí của Barca đã thực hiện cú sút phạt đẹp mắt từ ngoài vòng 16m50 khiến thủ môn nhỏ tuổi của Real chỉ...
Những Messi, Suarez, Mascherano, Dani Alves vẫn đang cùng tuyển Argentina, Uruguay và Brazil thi đấu trong màu áo ĐTQG, HLV Enrique đang hy vọng rằng những cầu thủ này không dính chấn thương. Ngược lại với Barca, Real đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ loạt trận thi đấu của các tuyển quốc gia. Theo đó, Ramos và Marcelo là những cầu thủ mới nhất của Kền kền trắng dính chấn thương, khả năng họ ra sân trong trận đấu với Barca vẫn đang bỏ ngỏ.
tien dao Neymar hinh anh 2
Sergio Busquets cũng có thể ra sân ngay từ đầu
Với sự trở lại của những cầu thủ quan trọng, Barca đang tự tin có thể đánh bại Real Madrid thêm một lần nữa. Ở trận lượt đi, mặc dù phải làm khách tại Bernabeu nhưng thầy trò HLV Enrique vẫn giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Nếu vượt qua đối thủ khó chịu nhất trong giai đoạn còn lại của mùa giải, Barca gần như chắc chắn sẽ tiếp tục đăng quang ở mùa này. Hiện khoảng cách giữa Barca và đội xếp thứ ba Real Madrid đang là 10 điểm, đồng thời cũng hơn đội xếp thứ hai Atletico tới 9 điểm.

Theo Thể Thao Việt Nam
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X