Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt được thỏa thuận mua Coutinho?

Thứ Tư 26/07/2017 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.

 

Sau khi hụt Verratti và Herrera, Barca đang làm mọi cách để đưa về tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha đang làm mọi cách để chiều lòng HLV Ernesto Valverde. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha coi cầu thủ người Brazil như là sự kế thừa hoàn hảo cho Andres Iniesta, người năm nay đã 33 tuổi và không còn giữ được phong độ ổn định. Barca cũng hỏi mua Coutinho để mong muốn giữ Neymar ở lại. Đội bóng của TBN hi vọng sự có mặt của tiền vệ 25 tuổi sẽ giúp Neymar hồi tâm chuyển ý ở lại CLB. Trong màu áo ĐT Brazil, Neymar và Coutinho là 2 đồng đội vô cùng thân thiết.
Barca dat duoc thoa thuan mua tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Barca đạt được thỏa thuận cá nhân với Coutinho
Một mặt Barca sẵn sàng dùng tiền để thuyết phục Liverpool nhả người, mặt khác họ đã âm thầm gặp người đại diện của cầu thủ sinh năm 1992. Theo Mundo Deportivo, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng trả lương cho Coutinho cao hơn ở Anfield, họ cũng vạch ra một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của ngôi sao người Brazil. Lúc này, khúc mắc cuối cùng là giá chuyển nhượng, chỉ cần hai bên thông qua được mức phí, Coutinho sẽ cập bến Camp Nou ngay lập tức.
Barca vs M.U (6h30 ngày 27/7): Đỉnh cao của thuyết âm mưu?
Có chuyên gia đã đặt giả thiết HLV Valverde muốn Barca trồi sụt ở loạt trận trước mùa mới qua đó lãnh đạo sẽ tăng cường chuyển nhượng hơn nữa. Thực hư của việc...
Liverpool từng khẳng định Coutinho không phải để bán, song trong trường hợp cầu thủ 25 tuổi muốn ra đi thì The Kop cũng không thể giữ. Trước đó, The Sun khẳng định 100 triệu euro là số tiền mà đội bóng thành phố Cảng muốn thu về từ thương vụ này. Mùa giải mới đã sắp cận kề và nhiều khả năng Barca sẽ phá két để đưa về ngôi sao người Brazil. Trước đó, lời đề nghị trị giá 70 triệu euro đã bị từ chối, và để giải quyết dứt điểm thương vụ này khả năng đại diện của TBN chi đủ 100 triệu euro như Liverpool yêu cầu là rất cao.
Barca dat duoc thoa thuan mua tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Thống nhất giá chuyển nhượng với Liverpool Barca sẽ có Coutinho
Hiện Barca vẫn chưa có được một tân binh nào quá chất lượng ở Hè 2017, sau một mùa giải thất bại họ thực sự cần những bản hợp đồng lớn để lấy lại niềm tin nơi NHM. Ngoài Coutinho, tân thuyền trưởng Ernesto Valverde của Barca còn muốn chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ Guangzhou Evergrande. Barca sẽ phải nhanh chóng đẩy mạnh việc chiêu mộ Coutinho hoặc Paulinho bởi thời gian mùa giải mới khởi tranh chỉ còn tính bằng ngày.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X