Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca dành “siêu hợp đồng” cho Messi

Chủ Nhật 22/10/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những đóng góp to lớn của Lionel Messi, ban lãnh đạo CLB Barcelona đang lên kế hoạch thưởng cho M10 một hợp đồng trọn đời vào cuối năm nay.

Lionel Messi đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở đầu mùa giải năm nay. Theo thống kê, ‘El Pulga’ đã đóng góp tới 15 bàn thắng cho Barca trên các mặt trận. Anh có thành tích gấp 5 lần người xếp thứ 2 là Luis Suarez - tác giả của 3 bàn thắng.

Trước những đóng góp rất lớn này, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp cũng đang lên kế hoạch tri ân siêu sao người Argentina, bằng việc dành cho Messi bản hợp đồng trọn đời giống như những gì đã thực hiện với tiền vệ kỳ cựu Iniesta.

Messi
Barca muốn tặng hợp đồng trọn đời cho Messi

Phát biểu với báo giới, Giám đốc điều hành của Barcelona - ông ​Oscar Grau khẳng định rằng, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đề nghị Lionel Messi ký một bản hợp đồng trọn đời.

"BLĐ Barca sẵn sàng đề nghị cậu ấy ký hợp đồng trọn đời. Đó là ý tưởng tuyệt vời dành cho Leo, cầu thủ đã gắn bó với đội bóng từ khi còn nhỏ cho đến khi trở thành  biểu tượng ở sân Camp Nou. Sau khi cậu giải nghệ, chúng tôi cũng mong muốn Leo sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona”, ông Grau chia sẻ trong cuộc họp Hội đồng quản trị Barcelona diễn ra cách đây chưa lâu.

Sự vội vã của đội bóng xứ Catalonia là có lý do bởi Man City của Pep Guardiola đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền cực lớn để sở hữu M10. Trước đó, báo chí Anh và Tây Ban Nha đã đồng loạt đưa tin Man xanh sẵn sàng trả đến 300 triệu euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại của Lionel Messi, bất chấp Chủ tịch Josep Bartomeu vẫn luôn trấn an NHM rằng, Messi chắc chắn sẽ được gia hạn.

Cách đây 3 tháng, Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2021. Tuy nhiên, tiền đạo Argentina mới chỉ "hứa miệng" chứ chưa đặt bút ký vào hợp đồng chính thức với đội bóng này. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X